Cách lên lịch sự kiện trên Instagram Story

Ngoài tính năng lên lịch sự kiện bài viết trên Instagram thì bạn cũng có thể lên lịch sự kiện trên trên Instagram Story, với lời nhắc sự kiện mà bạn đã tạo trước đó. Khi bạn đã lên lịch sự kiện trên bài đăng Instagram thì lịch sự kiện đó sẽ được đồng bộ cho tất cả những nội dung mà bạn muốn sử dụng, bao gồm cả Story. Chúng ta chỉ cần chèn sticker lên lịch sự kiện để sử dụng cho Instagram Story là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lên lịch sự kiện trên Instagram Story.

Hướng dẫn lên lịch sự kiện trên Instagram Story

Bước 1:

Sau khi bạn đã lên lịch sự kiện trên Instagram thì chúng ta có thể thêm lịch sự kiện cho Instagram Story. Bạn nhấn vào ảnh đại diện để tiến hành đăng Instagram Story như bình thường.

Lưu ý bạn phải chuyển tài khoản Instagram cá nhân sang tài khoản Instagram doanh nghiệp.

Quay Instagram Story

Bước 2:

Tại giao diện chỉnh sửa chúng ta nhấn vào biểu tượng nhãn dán. Sau đó hiển thị giao diện các mẫu dán nhã, bạn nhấn vào biểu tượng Đã lên lịch để chèn sự kiện mà bạn đã tạo trước đó.

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy lịch sự kiện mà chúng ta đã tạo để nhấn chọn sử dụng

Sticker sự kiện Instagram Story

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy nhãn sự kiện hiển thị trên giao diện Instagram Story. Để đổi kiểu nhãn sự kiện hiển thị thì bạn nhấn chọn vào nhãn hiện tại để đổi mẫu. Người dùng hoàn toàn có thể di chuyển sticker này tới vị trí nào mình muốn, thu nhỏ sticker hiển thị.

Nếu không muốn dùng sticker này nữa thì bạn chỉ cần nhấn và giữ rồi di chuyển xuống biểu tượng thùng rác là được.

Xóa sticker sự kiện Instagram Story

Bước 5:

Cuối cùng chúng ta đăng Instagram Story như bình thường.

Đăng Instagram Story

Bước 6:

Bây giờ khi bạn nhấn vào sticker lịch hẹn trên Instagram Story sẽ hiển thị thông tin sự kiện như hình dưới đây. Chúng ta có thể nhấn Nhắc tôi để gửi thông báo sự kiện tới bạn trên ứng dụng Instagram.

Thứ Sáu, 13/01/2023 21:07
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram