Cách hẹn giờ tự động tắt điện thoại

Việc sử dụng smartphone vào ban đêm có lẽ đã quá quen thuộc, và sẽ có những trường hợp bạn đang sử dụng điện thoại nhưng sau đó khi tỉnh dậy thì điện thoại của mình đã hoặc gần hết pin. Và lúc đó sạc pin sẽ không kịp sử dụng, vậy làm thế nào để tắt điện thoại của bạn trong lúc bạn đã ngủ quên.

Hẹn giờ, chắc chắn rồi vì cách này vốn hiệu quả và đơn giản nhất. Nhưng cũng có nhiều người dùng smartphone chưa biết cách hẹn giờ đi ngủ trên điện thoại, bạn có thể làm theo hướng dẫn của Quantrimang ở dưới đây để hẹn giờ tắt điện thoại nếu chẳng may ngủ quên nhé.

Hẹn giờ tắt điện thoại Android với ứng dụng Sleep Timer

Tải SleepTimer cho Android

Bước 1: Tải về và mở ứng dụng SleepTimer trên điện thoại của mình, sau đó bấm Activate để khởi động ứng dụng SleepTimer.

Chế độ hẹn giờ của SleepTimer có thể tạm dừng / dừng hoặc tắt nhạc sau một khoảng thời gian đã đặt và cũng có thể tắt màn hình của bạn. Hẹn giờ ngủ nhẹ làm giảm âm lượng và sau đó để điện thoại của bạn vào chế độ ngủ.

Khởi động ứng dụng Sleep Timer

Bước 2: Vào trong giao diện chính bạn sẽ thấy thanh kéo thời gian, giữ và kéo nút thời gian đến mức thời gian mà bạn muốn điện thoại đi ngủ. Sau đó bấm Start để bắt đầu thời gian đếm ngược, tiếp theo bạn sẽ thấy hiện tượng số phút nhấp nháy chậm, từ màu trắng sang màu xanh.

Bắt đầu đặt thời gianBắt đầu đếm ngược

Bước 3: Nếu muốn chỉnh sửa thời gian mặc định của SleepTimer, bạn hãy bấm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải và chọn Settings.

Sleep Timer

Tiếp theo hãy chọn mục Timepicker, trong menu này sẽ có các mốc thời gian hẹn giờ theo phút, tùy vào mức hoạt động mà bạn hãy chọn mức thời gian mong muốn.

Sleep Timer

Ra ngoài bạn hãy kéo lại thanh thời gian để chọn mốc thời gian đã thay đổi,

Sleep TimerSleep Timer

Ngoài ra, bạn cũng có các tùy chọn để tích chọn như:

  • Turn off screen: Tự động tắt màn hình
  • Mute music: Tắt nhạc
  • Pause broadcast: Tạm dừng phát sóng
  • Stop broadcast: Dừng hẳn việc phát sóng

Còn với hai tùy chọn tắt Wifi và Bluetooth bạn sẽ phải mua phiên bản mất phí.

Sleep Timer

Trên thiết bị iOS thì người dùng hoàn toàn có thể chủ động được trong việc kiểm soát chế độ làm việc của điện thoại với tính năng hẹn giờ (Timer) được tích hợp sẵn trên máy. Đây là tính năng sẽ giúp bạn an tâm nghe nhạc hoặc xem video rồi chìm dần vào giấc ngủ mà không cần bận tâm đến việc smartphone sẽ hết pin.

Hoặc bạn có thể thiết lập phím tắt ngủ ngon trên iPhone chỉ với một chạm, phím tắt này sẽ giúp bạn tắt một số tác vụ như phát nhạc, chỉnh lại giờ báo thức, đặt âm lượng... Xem hướng dẫn trong bài viết Ngủ ngon hơn với phím tắt Sleep Mode trên iPhone, iPad.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 27/01/2019 21:02
2,88 👨 62.628
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng