Top 10 game giáo dục dành cho trẻ hay nhất trên điện thoại

Hầu hết trẻ em thích vui chơi hơn là học. Tuy nhiên, những game di động này vừa có tính giáo dục vừa có tính giải trí sẽ thu hút trẻ nhỏ.

Đối với những bậc cha mẹ muốn thời gian sử dụng điện thoại của con trở nên hữu ích hơn, thì đây là những game di động giáo dục tốt nhất mà con trẻ sẽ thích chơi.

1. Human Heroes: Einstein’s Clock

Human Heroes: Einstein’s Clock là một game dành cho trẻ em với các yếu tố giáo dục. Nó có phần lồng tiếng của Stephen Fry khi ông đóng vai Albert Einstein. Human Heroes: Einstein’s Clock bao gồm một loạt các game nhỏ giúp trẻ học cách hoạt động của khái niệm thời gian, như những kiến thức cơ bản như xem giờ trên đồng hồ kim, nhưng cũng có một số nội dung phức tạp hơn trong đó. Game không chỉ tốt cho trẻ em mà còn phù hợp với cả người lớn.

Tải Human Heroes: Einstein’s Clock cho AndroidTải Human Heroes: Einstein’s Clock cho iOS

2. LEGO DUPLO MARVEL

Đây là một game siêu anh hùng hay nói về tinh thần đồng đội. Trong game, bạn sẽ tìm thấy các game nhỏ khác nhau và thậm chí bạn có thể mua thêm game sau khi xem hết những gì được cung cấp.

Nếu bạn không muốn mua mọi game nhỏ mới, thì có một gói đăng ký tùy chọn sẽ cung cấp quyền truy cập vào mọi game nhỏ đã phát hành. Vì vậy, nếu bạn hoặc con bạn là người hâm mộ LEGO, Duplo và Marvel, thì có rất nhiều thứ ở đây sẽ khiến bạn cũng như con bạn ngạc nhiên. Game cũng có các nhân vật Marvel yêu thích của mọi người ở dạng Duplo/LEGO.

Tải LEGO DUPLO MARVEL cho Android Tải LEGO DUPLO MARVEL cho iOS

3. Minecraft

Minecraft là một trong những game phổ biến nhất trong thập kỷ qua. Nó đã được đưa lên di động để mọi người có thể trải nghiệm game này. Người chơi bắt đầu cuộc hành trình của mình trong một thế giới trống, nơi họ có thể xây dựng mọi thứ thông qua khai thác và chế tạo. Bạn có thể chọn chế độ sáng tạo cho trẻ để không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Tải Minecraft cho Android Tải Minecraft cho iOS

4. Townscaper

Townscaper là một game sandbox nói về việc xây dựng các thành phố xinh đẹp của Ý ở giữa đại dương. Bạn có thể xây dựng những thị trấn tuyệt đẹp này đơn giản bằng cách chạm vào màn hình. Việc này quá dễ dàng đối với một đứa trẻ, không liên quan đến bất kỳ mục tiêu, việc đọc hay thứ gì đó tương tự. Đây là một game hoàn hảo cho mọi lứa tuổi.

Tải Townscaper cho Android Tải Townscaper cho iOS

5. Pet Bingo

Pet Bingo là một game trẻ em miễn phí xuất sắc từ Duck Duck Moose. game này là sự kết hợp của game giả lập thú cưng, chơi lô tô và game toán học. Con bạn nhận được các câu đố toán học đơn giản và được thưởng những con vật nhỏ dễ thương cần được chăm sóc sau khi chúng giải được các câu đố. Phần toán bao gồm số học cơ bản và các con số có thể cao đến mức đáng kinh ngạc. Các nhà phát triển cho biết game này phù hợp nhất với lứa tuổi 5-10, vì vậy số lượng lớn hơn có thể dành cho trẻ lớn hơn.

Tải Pet Bingo cho Android Tải Pet Bingo cho iOS

6. Kahoot! Learn to Read by Poio

Poio là một game giáo dục khá đắt tiền nhưng cũng có rất nhiều nội dung bổ ích. Game dạy bọn trẻ cách đọc và liên tục thích nghi với con bạn khi trẻ học. Cuối cùng, con bạn sẽ có thể đọc truyện một cách trôi chảy, lưu loát.

Tải Kahoot! Learn to Read by Poio cho Android Tải Kahoot! Learn to Read by Poio cho iOS

7. Pokémon Playhouse

Pokémon Playhouse hoàn toàn miễn phí và được thiết kế để thu hút trẻ em. Trẻ em có thể dễ dàng tương tác với một số Pokémon khác nhau trong khi khám phá các địa điểm và thậm chí còn có khía cạnh tương tự như những gì bạn tìm thấy trong game Tamagotchi. Nhìn chung, đây là một game khám phá thông thường cung cấp một số game nhỏ, tất cả đều được thiết kế dành cho trẻ em từ 3 đến 5 tuổi, vì vậy nó hoàn hảo cho những trẻ chưa biết đọc.

Tải Pokémon Playhouse cho Android Tải Pokémon Playhouse cho iOS

8. Sugar game

Sugar game của Bart Bonte là một bản phát hành tối giản từ nhà phát triển và có thể truy cập dễ dàng nhờ cơ chế đơn giản. Mục đích của game là đổ đường vào cốc. Đường này sẽ rơi từ trên cùng của màn hình và người chơi cần vẽ các đường để hướng đường đến nơi cần đến.

Mặc dù game được xếp hạng E dành cho tất cả mọi người, nhưng người chơi sẽ cần có khả năng đọc các con số để chơi, vì đây là một game giải đố trong đó số trên cốc biểu thị lượng đường cần đổ. Bất kỳ đứa trẻ nào biết cách đọc số sẽ có thể vui vẻ với game này.

Tải Sugar game cho Android Tải Sugar game cho iOS

9. Toca Kitchen 2

Toca Kitchen 2 là một game nấu ăn do Toca Boca phát hành, cho phép trẻ em khám phá bất kỳ sự kết hợp hài hước hoặc thú vị nào giữa các món ăn mà chúng có thể nghĩ ra. Sau khi nấu xong, người chơi có thể phục vụ nó cho nhân vật trong game để nhận kết quả hài hước.

Tải Toca Kitchen 2 cho Android Tải Toca Kitchen 2 cho iOS

10. The Cat in the Hat Invents: PreK STEM Robot Games

The Cat in the Hat Invents: PreK STEM Robot Games là một game giáo dục được thiết kế để thu hút trẻ em quan tâm đến STEM và game này hoàn toàn có thể chơi miễn phí. Về cơ bản, Cat sẽ thu hút con bạn giải quyết các vấn đề, đây là một phần quan trọng của STEM và tất nhiên, các công cụ kỹ thuật sẽ được sử dụng xuyên suốt để con bạn dần quen với những thuật ngữ tiêu chuẩn cho lĩnh vực này. Có rất nhiều game nhỏ để khám phá giống như hầu hết các game giáo dục, sẽ khiến người chơi bận rộn trong một thời gian.

Tải The Cat in the Hat Invents: PreK STEM Robot Games cho Android Tải The Cat in the Hat Invents: PreK STEM Robot Games cho iOS

Thứ Hai, 13/03/2023 11:05
421 👨 81.743
0 Bình luận
Sắp xếp theo