Cách gửi bài đăng Threads tới tin nhắn Instagram

Khi bạn sử dụng Threads và chia sẻ hình ảnh, video của mình lên tài khoản thì chúng ta cũng có tùy chọn chia sẻ bài đăng Threads tới những ứng dụng khác. Chẳng hạn bạn có thể chia sẻ bài đăng Threads tới Instagram Story, hoặc gửi bài đăng Threads tới tin nhắn Instgaram để đối phương dễ dàng truy cập bài đăng trên Threads đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi bài đăng Threads tới tin nhắn Instagram.

Hướng dẫn gửi bài đăng Threads tới tin nhắn Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Threads người dùng tìm tới bài đăng Threads mà mình muốn gửi tin nhắn trên Threads cho người khác. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở dưới bài đăng như hình. Lúc này hiển thị các tùy chọn khác nhau, chúng ta nhấn vào Gửi trên Instagram.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện các tài khoản trên Instagram để chúng ta nhấn chọn và gửi bài đăng Threads cho họ qua tin nhắn. Bạn chọn tài khoản Instagram muốn nhắn tin bài đăng, hoặc nhóm chat Instagram muốn gửi bài đăng đó. Khi đã chọn được người nhắn tin thì bạn nhấn vào nút Chia sẻ ở bên dưới để gửi tin nhắn.

Bước 3:

Như vậy bài đăng Threads đã được gửi tới tin nhắn Instagram. Bài đăng Threads chia sẻ trong tin nhắn Instagram như hình dưới đây, gồm tài khoản đăng bài trên Threads và link bài đăng trên Threads.

Bài đăng Threads gửi tin nhắn Instagram

Thứ Ba, 15/08/2023 18:15
31 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram