Cách tùy chỉnh giao diện Home trên Threads

Giao diện Home trên Threads sẽ đề xuất những bài viết từ các tài khoản Threads khác nhau, với rất nhiều nội dung để bạn có thể khám phá bao gồm tài khoản Threads bạn không theo dõi. Tuy nhiên, có rất nhiều bài viết không phù hợp với bạn hoặc không thích bài đăng từ tài khoản đó. Nếu vậy bạn có thể chỉnh lại giao diện Home trên Threads theo nhu cầu thông tin mà bạn quan tâm. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh giao diện Home trên Threads.

Hướng dẫn chỉnh giao diện Home trên Threads

Bước 1:

Tại giao diện Home trên ứng dụng Threads, chúng ta xem những bài đăng như bình thường. Khi bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải bài đăng sẽ hiển thị các tùy chọn.

  • Tắt: Tắt tiếng tài khoản Threads này và xóa bài đăng của họ khỏi giao diện Home của bạn.
  • Ẩn: Khi bạn sử dụng tùy chọn này, tài khoản Threads này sẽ bị ẩn khỏi giao diện Home của bạn và bài đăng của bạn cũng không hiển thị trên giao diện Home của họ.
  • Chặn: Sử dụng tùy chọn này sẽ chặn tài khoản Threads. Bài đăng của họ sẽ không hiển thị trong giao diện Home và họ cũng không thể xem thông tin tài khoản Threads của bạn.
  • Báo cáo: Tùy chọn này sẽ báo cáo người dùng khi bạn thấy tài khoản có vấn đề.

Bạn nhấn vào 1 trong những tùy chọn trên để loại bỏ những bài đăng hay tài khoản mình không quan.

Bước 2:

Vớ những bài đăng mà bạn thích, chúng ta nhấn chọn vào trái tim để thích bài đăng. Threads sẽ dựa theo sở thích của bạn mà từ đó hiển thị thêm nhiều bài đăng có nội dung tương tự.

Thích bài đăng trên Threads

Bước 3:

Với những tài khoản Threads mà bạn hủy theo dõi thì chỉ cần nhấn vào ảnh đại diện để hủy theo dõi trên Threads là được.

Sau khi bạn điều chỉnh lại thì Threads sẽ ưu tiên hiển thị những bài đăng mà chúng ta thích, giúp bạn có được giao diện Home theo đúng ý mình.

Bỏ theo dõi trên Threads

Thứ Hai, 31/07/2023 21:08
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo