Cách ẩn bình luận trên Threads, lọc bình luận không phù hợp Threads

Để hạn chế những bình luận không phù hợp trên Threads, bạn nên thiết lập bộ lọc bình luận trên Threads. Khi thiết lập bộ lọc này, Threads tự động ẩn và xóa những bình luận xúc phạm, không hợp với quy tắc của Threads. Ngoài ra, bạn cũng có thể liệt kê những từ ngữ cụ thể mình muốn chặn trong bình luận Threads. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ẩn bình luận không phù hợp trên Threads.

Hướng dẫn ẩn bình luận Threads không phù hợp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Threads bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Tiếp tục bạn nhấn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh trên Threads. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy một số thiết lập, nhấn vào Từ bị ẩn để thiết lập lọc bình luận trên Threads.

Bước 3:

Hiển thị 2 mục thiết lập lọc bình luận trên Threads. Đầu tiên bạn cần bật tính năng Từ và cụm từ mang tính xúc phạm.

Kích hoạt ẩn bình luận xúc phạm Threads

Bước 4:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới, nhấn vào Quản lý từ và cụm từ tùy chỉnh. Tại giao diện này bạn cần nhập những từ ngữ mà chúng ta muốn chặn bình luận. Bạn có thể thêm icon muốn chặn, bên cạnh từ ngữ cần chặn. Nhập xong thì nhấn vào Thêm để lưu lại thành danh sách.

Bước 5:

Để xem danh sách từ bị chặn, bạn nhấn vào Nhấn để xem danh sách của bạn. Hiển thị các từ ngữ mà bạn đã thêm để chặn bình luận trên Threads.

Nếu muốn xóa từ nào khỏi danh sách này thì bạn chỉ cần kéo sang trái rồi nhấn vào Xóa để xóa là được.

Sau khi bạn kích hoạt chế độ chặn bình luận và những tư ngữ cụ thể, thì Threads tiến hành lọc các bình luận trong tài khoản của bạn để ẩn tự động.

Thứ Sáu, 11/08/2023 20:57
31 👨 1.213
0 Bình luận
Sắp xếp theo