Cách chia sẻ bài đăng Threads lên Instagram Story

Các ứng dụng mạng xã hội hiện nay đều có lựa chọn chia sẻ bài đăng lên những nền tảng khác, giới thiệu mọi người tài khoản của bạn cũng như tăng lượng người tiếp cận. Với tài khoản Threads, bạn có thể chia sẻ bài đăng Threads lên Instagram Story để mọi người có thể xem ngay bài đăng Threads của bạn mà không cần tới ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ bài đăng Threads lên Instagram Story.

Hướng dẫn chia sẻ bài đăng Threads lên Instagram Story

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng profile ở bên dưới góc trái để truy cập vào tài khoản Threads cá nhân. Chuyển sang giao diện Threads của bạn, chúng ta tìm tới bài đăng bạn muốn chia sẻ lên Story Instagram rồi nhấn vào biểu tượng chia sẻ.

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn để chia sẻ bài đăng Threads này. Chúng ta nhấn vào Thêm vào tin để chia sẻ lên Instagram Story.

Chia sẻ bài đăng Threads

Bước 3:

Lúc này bài đăng Threads đã được chia sẻ lên Instagram Story để chúng ta chỉnh sửa lại giao diện và thêm một số chi tiết khác để thay đổi. Đầu tiên bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ lại hình ảnh bài đăng Threads.

Bước 4:

Chúng ta có thể thêm một số hiệu ứng cho khung hình để tăng độ thu hút cho bài đăng Threads trên Story Instagram của bạn, cũng như thay đổi lại giao diện mặc định khi chia sẻ từ Threads.

Tiếp đến bạn chèn thêm sticker vào Story hoặc chèn bài hát vào Story, hình vẽ tay vào Story,... tương tự như khi bạn đăng Story từ Instagram.

Bước 5:

Cuối cùng bạn đăng Story lên Instagram là được.

Kết quả bài đăng Threads hiển thị trên Instagram Story như hình dưới đây. Khi nhấn vào hình ảnh thì có thêm tùy chọn Xem trên Threads.

Khi người khác nhấn vào tùy chọn này sẽ được xem bài đăng trên trang web Threads nếu không có ứng dụng.

Xem bài đăng Threads trên Instagram Story

Thứ Sáu, 28/07/2023 22:13
31 👨 526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram