Cách ẩn lối tắt Threads trong giao diện Instagram

Khi bạn tạo tài khoản Threads thì thông tin tài khoản được liên kết ngay với tài khoản Instagram, bao gồm hiển thị thông tin tài khoản Threads trên giao diện Instagram để bất cứ ai khi vào trang cá nhân của bạn đều nhìn thấy và truy cập vào tài khoản Threads của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng muốn hiển thị trang cá nhân Threads trên giao diện Threads. Nếu vậy bạn nên gỡ huy hiệu Threads trên Threads và ẩn lối tắt Threads trong giao diện Instagram trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn ẩn lối tắt Threads trong giao diện Instagram

Lối tắt Threads được hiển thị tại giao diện Instagram cá nhân của bạn như hình dưới đây. Khi người khác truy cập vào trang cá nhân Instagram của bạn thì họ sẽ nhìn thấy biểu tượng Threads này để truy cập vào tài khoản Threads của bạn.

Lối tắt Threads trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới bên phải để truy cập vào trang cá nhân Instagram của bạn.

Trong giao diện này bạn nhấn vào mục Chỉnh sửa trang cá nhân.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh thông tin tài khoản Instagram của bạn. Bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy tùy chọn Hiển thị lối tắt trên Threads, với biểu tượng Threads hiển thị trong giao diện tài khoản Instagram cá nhân.

Để ẩn lối tắt Threads trong giao diện Instagram thì bạn chỉ cần bỏ kích hoạt thiết lập Hiển thị lỗi tắt trên Threads là được.

Kết quả khi bạn quay lại giao diện Instagram cá nhân sẽ không còn biểu tượng tài khoản Threads nữa.

Giao diện Instagram

Trong trường hợp bạn muốn hiển thị lại biểu tượng Threads trong giao diện cá nhân Instagram thì bạn chỉ cần kích hoạt lại thiết lập Hiển thị lối tắt trên Threads là được.

Thứ Bảy, 05/08/2023 21:18
31 👨 4.298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram