Cách ghép ảnh thành video trên Instagram rất nghệ thuật

Các phần mềm ghép ảnh thành video hoặc ứng dụng tạo video từ ảnh không hề thiếu. Tuy nhiên nếu bạn muốn có 1 video từ ảnh nghệ thuật thì không cần tới ứng dụng khác mà chỉ cần ghép ngay trên Instagram là được. Instagram Reels đã bổ sung thêm khá nhiều tính năng tạo video cho các tài khoản, trong đó có việc ghép ảnh thành video, kèm theo đó là nhiều tùy chỉnh và hiệu ứng nghệ thuật cho video trở nên hấp dẫn hơn. Dưới đây là chi tiết từng bước ghép ảnh thành video trên Instagram.

Hướng dẫn ghép ảnh thành video trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn Thước phim để tạo video Instagram Reels.

Bước 2:

Trong giao diện quay video chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng hình ảnh để mở album trên điện thoại. Trong giao diện album nhấn vào biểu tượng chọn nhiều và chọn tối đa 10 hình ảnh cho video.

Bước 3:

Tiếp đến trong giao diện chọn nhạc để tự động đồng bộ video với nhịp của bài hát, bạn chọn bài hát gợi ý hoặc nhấn biểu tượng Tìm kiếm để tìm bài hát mình thích. Chọn xong bài hát mình thích thì nhấn vào mũi tên để sang bước tiếp theo.

Bước 4:

Trong giao diện này bạn sẽ nhấn chọn Chỉnh sửa clip để thay đổi lại video. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy từng ảnh được chia theo số lượng giây khác nhau.

Chúng ta có thể nhấn vào mỗi ảnh để chỉnh thời lượng hiển thị. Bạn nhấn vào từng ảnh để điều chỉnh lại thời gian hiển thị nếu muốn.

Bước 5:

Sau khi điều chỉnh thời gian cho ảnh, bạn nhấn vào Cách chuyển tiếp để thêm hiệu ứng chuyển giữa các ảnh. Nhấn vào dấu cộng để chèn các hiệu ứng chuyển ảnh.

Có các hiệu ứng chuyển ảnh khác nhau, bạn có thể áp dụng cho tất cả ảnh trong video, hoặc làm cho từng ảnh.

Bước 6:

Tiếp đến bạn có thể thay đổi lại vị trí hiển thị của ảnh trong video, bằng cách nhấn và giữ để đổi vị trí ảnh.

Bước 7:

Như vậy bạn đã chỉnh sửa xong ảnh trong video. Bây giờ chúng ta chèn hiệu ứng cho video, chèn nhãn dán,...

Bước 8:

Chỉnh sửa lại video tiếp nếu cần. Cuối cùng bạn đăng tải lên Instagram Reels là được.

Đăng video lên Instagram Reels

Video hướng dẫn ghép ảnh thành video trên Instagram

Thứ Sáu, 13/01/2023 08:54
31 👨 1.207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram