Cách ghim bình luận trên Instagram

Ghim bình luận trên Instagram giờ đã có thể thực hiện không chỉ ở bài đăng mà chúng ta đã có thể ghim bình luận trên Instagram Reels hay ghim bình luận trên Instagram live. Khi đó người dùng sẽ lựa chọn những bình luận nổi bật nhất để ghim trên cùng để bất kỳ ai cũng nhìn thấy. Và những bình luận đã ghim đều có thể bỏ ghim dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghim bình luận trên Instagram.

Hướng dẫn ghim bình luận trên Instagram

Bước 1:

Trước hết chúng ta tiến hành livestream trên Instagram như bình thường.

Lưu ý, bạn sẽ bạn nhớ chỉnh chế độ phát trực tiếp thay cho luyện tập để người theo dõi bạn có thể nhìn thấy được nội dung phát livestream trên Instagram.

Bước 2:

Sau khi bạn phát video livestream sẽ có các bình luận hiển thị. Để ghim một bình luận nào đó thì bạn chỉ cần nhấn và giữ vào bình luận. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào mục Ghim bình luận trong sánh hiển thị bên dưới.

Bước 3:

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy bình luận được ghim lên đầu livestream. Tất cả mọi người sẽ đều nhìn thấy bình luận mà bạn đang ghim và sẽ không bị trôi khỏi tin nhắn trên livestream.

Để xóa bình luận đã ghim trên livestream Instagram, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu x để gỡ bình luận này khỏi livestream trên Instagram live là được.

Cách ghim bình luận trên Instagram Reels

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hình người để truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân của bạn. Tiếp đến, trong giao diện Instagram cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng Reels để tìm video muốn ghim bình luận.

Bước 2:

Tại danh sách tất cả video Reels mà người dùng đăng lên, chúng ta nhấn vào video mà mình muốn ghim bình luận trên cùng. Sau đó tại giao diện video bạn nhấn vào biểu tượng bình luận để xem các bình luận.

Bước 3:

Tại các bình luận trên video Reels này, bạn chọn tới bình luận muốn ghim rồi vuốt sang bên tráichọn biểu tượng ghim hiển thị.

Chọn ghim bình luận video Reels

Ngay sau đó bạn nhấn chọn vào Ghim bình luận để tiến hành ghim bình luận trong video Reels. Kết quả bình luận trong video Reels đã được ghim lên trên.

Trong video Reels bạn có thể ghim tối đa 3 bình luận theo ý mình. Để bỏ ghim bình luận video Reels thì bạn sẽ nhấn lại vào biểu tượng ghim rồi nhấn chọn Bỏ ghim.

Hướng dẫn ghim bình luận Instagram

Bước 1:

Tại bài đăng bạn muốn ghim bình luận, chúng ta nhấn vào biểu tượng bình luận để mở giao diện Bình luận bài viết trên Instagram. Lúc này bạn sẽ thấy tất cả các bình luận của bài viết.

Bước 2:

Sau đó tại bình luận muốn ghim lên đầu, chúng ta vuốt từ phải sang trái. Lúc này hiển thị các biểu tượng với những tùy chọn gồm Ghim, Phản hồi, Báo cáo và Xóa. Sau khi nhấn vào biểu tượng Ghim, một thông báo sẽ hiện ra như dưới hình, bấm tiếp vào dòng Ghim bình luận.

Kết quả bình luận đó đã được ghim lên trên cùng.

Bước 3:

Để bỏ ghim bình luận, chúng ta cũng vuốt màn hình từ phải qua trái rồi nhấn lại vào biểu tượng ghim. Lúc này Instagram sẽ hỏi bạn có muốn bỏ ghim bình luận này không. Nếu chắc chắn muốn bỏ ghim thì nhấn Bỏ ghim. Ngay lập tức bình luận đó không còn được ghim lên trên cùng nữa.

Video hướng dẫn ghim bình luận trên Instagram

Thứ Hai, 27/02/2023 21:37
52 👨 1.598
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram