Cách đổi avatar Instagram trên máy tính

Đổi ảnh trên nền web

Phiên bản Instagram nền web ra mắt người dùng với giao diện rất đơn giản, chủ yếu cung cấp video cũng như hình ảnh của các tài khoản Instagram mà bạn đang theo dõi. Và theo từng lần nâng cấp cũng như thay đổi cho Instagram máy tính, người dùng đã được sử dụng cũng như được cung cấp thêm các tùy chọn chỉnh sửa cho tài khoản cá nhân.

Chẳng hạn để đổi ảnh đại diện Instagram, nếu trước đây bạn cần đổi trên ứng dụng Instagram hoặc sử dụng phần mềm giả lập Android cài đặt Instagram, thì bây giờ có thể đổi ngay trên Instagram máy tính. Chúng ta sử dụng hình ảnh có sẵn trên máy tính để thay đổi ảnh profile Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi ảnh đại diện Instagram trên máy tính.

Hướng dẫn đổi ảnh profile Instagram trên PC

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập vào tài khoản Instagram nền web trên máy tính.

  • https://www.instagram.com

Đăng nhập tài khoản

Bước 2:

Trong giao diện trên Instagram, nhấn chọn vào ảnh đại diện cá nhân để vào trang Instagram cá nhân.

Trang cá nhân

Bước 3:

Trong trang cá nhân Instagram của mình, bạn nhấn trực tiếp vào ảnh đại diện hiện tại. Sau đó hiển thị giao diện Change Profile Photo, nhấn vào Upload Photo.

Tải ảnh profile mới

Bước 4:

Hiển thị giao diện thư mục trên máy tính để chúng ta lựa chọn hình ảnh muốn đổi cho Instagram. Nhấn vào ảnh và sau đó ảnh đã chọn được thay thế làm avatar Instagram.

Với bản Instagram nền web trên máy tính sẽ chỉ dừng lại ở việc lựa chọn ảnh mới, mà không có thêm phần lựa chọn vùng ảnh muốn dùng cho ảnh đại diện như khi sử dụng bản Instagram Android, iOS.

Đổi ảnh profile Instagram

Mặc dù trình đổi ảnh đại diện trên Instagram máy tính không có phần chọn vùng ảnh nhưng cũng rất hữu ích cho người dùng khi có sẵn ảnh trên máy tính mà muốn đổi ngay. Chúng ta không cần phải chuyển ảnh từ PC sang iPhone, hay sang Android thì mới có thể sử dụng ảnh đại diện mới trên Instagram.

Chúc các ban thực hiện thành công!

Thứ Tư, 20/02/2019 21:50
52 👨 1.852
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram