Làm thế nào chuyển video, hình ảnh giữa iPhone với máy tính không cần cắm dây?

Chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại

Dây cáp kết nối trở thành vật dụng quen thuộc với chúng ta khi bạn muốn chuyển dữ liệu từ máy tính sang các thiết bị di dộng hoặc ngược lại. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của công nghệ, thiết bị đó trở nên khá lỗi thời và được thay bằng nhiều ứng dụng khác trong đó có Image Transfer.

Image Transfer là ứng dụng có chức năng chính hỗ trợ chuyển các dữ liệu hình ảnh và video giữa các thiết bị iOS với nhau hoặc với máy tính. Sau khi cài đặt ứng dụng thành công trên iPhone, bạn sẽ không cần đến phương pháp thủ công sử dụng dây cáp để truyền mọi dữ liệu mình cần. Cùng tham khảo bài viết sau đây để khám phá tính năng của Image Transfer nhé.

Bước 1:

Truy cập ứng dụng sau khi cài đặt thành công trên thiết bị iOS. Giao diện chính của ứng dụng có hai tùy chọn Send Photos (gửi hình ảnh) và Receive Photos (nhận hình ảnh).

chuyển video, hình ảnh giữa iPhone và máy tính

Bước 2:

Để gửi hình ảnh, chọn file hình ảnh muốn gửi và nhấn Send để tiến hành việc gửi dữ liệu.

chuyển video, hình ảnh giữa iPhone và máy tính

Bước 3:

Bảng danh sách các tùy chọn xuất hiện. Nếu muốn gửi dữ liệu cho máy tính chọn Send to Computer.

chuyển video, hình ảnh giữa iPhone và máy tính

Bước 4:

Xuất hiện đường dẫn Image Transfer cung cấp với địa chỉ IP cụ thể.

Image Transfer

Bước 5:

Copy địa chỉ IP mà Image Transfer cung cấp và paste vào thanh truy cập trên trình duyệt web.

Image Transfer

Bước 6:

Sau khi truy cập vào địa chỉ, chúng ta sẽ thấy hai lựa chọn Download PhotosUpload Photos. Nhấn chọn Download Photos để tải hình ảnh được gửi từ thiết bị iOS.

Image Transfer

Bước 7:

Chờ hoàn tất quá trình chuyển chúng ta có thể mở dữ liệu được tải về dưới định dang .zip. Nếu muốn chuyển ngược lại từ máy tính sang thiết bị iOS vẫn bằng địa chỉ IP mà ứng dụng cung cấp, nhấn chọn Uploads Photos để gửi dữ liệu.

Chuyển video, hình ảnh giữa iPhone và máy tính

Cách sử dụng của Image Transfer rất đơn giản, dễ dàng trong thao tác đặc biệt tốc độ truyền lại tương đối nhanh. Số lượng file chuyển không hề giới hạn, tạo thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng. Bạn hãy thử truyền dữ liệu giữa các thiết bị iOS hay chuyển đến các trang lưu trữ trực tuyến như Google Drive hay Dropbox bằng Image Transfer nhé.

Tham khảo các bài viết sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 29/06/2017 11:19
41 👨 14.953
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ