Cách tự tạo sticker trong Instagram

Instagram mới cập nhật thêm tính năng tự tạo sticker từ ảnh trong điện thoại để có được những nhãn dán thú vị và độc đáo khác. Ứng dụng sẽ nhận diện chủ thể tự động trong ảnh, hoặc người dùng có thể lựa chọn theo ý mình và sau đó tiến hành tách nền ảnh để tạo được sticker chèn vào nội dung Instagram Story hay dùng cho video Instagram Reels. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tạo sticker trong Instagram.

Hướng dẫn tạo sticker trong Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram, chúng ta tiến hành quay video Instagram Reels hoặc đăng Instagram Story đều được.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện chỉnh sửa video hay hình ảnh, bạn nhấn vào biểu tượng sticker ở phía trên cùng giao diện. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy sticker Tạo như hình dưới đây để tự tạo sticker trong Instagram.

Bước 3:

Hiển thị album trong điện thoại để chúng ta lựa chọn hình ảnh muốn tách nền tạo sticker. Bạn nên chọn ảnh không có quá nhiều chủ thể để dễ tạo sticker. Ngay lập tức hình ảnh được tự động tách nền với chủ thể để tạo sticker. Nếu muốn chọn chủ thể khác trong ảnh làm sticker thì bạn nhấn Tự mình chọn.

Bước 4:

Người dùng nhấn chọn vào chủ thể khác muốn tạo sticker trong Instagram. Nếu bỏ chọn thì nhấn vào 2 biểu tượng mũi tên ở góc dưới bên trái để thay đổi.

Chọn chủ thể thủ công trong ảnh

Bước 5:

Sau khi đã chọn xong chủ thể tạo sticker, người dùng nhấn vào Dùng nhãn này để chèn sticker vào video. Sticker tự tạo này sử dụng như những sticker khác có sẵn trong Instagam.

Cuối cùng bạn tiến hành chỉnh sửa video Instagram Reels hay Instagram Story và đăng như bình thường.

Đăng video Instagram

Bước 6:

Tất cả sticker tạo trên Instagram đều được lưu riêng trong mục Nhãn của bạn khi chúng ta muốn dùng sticker. Để xóa sticker tự tạo, bạn nhấn và giữ vào sticker đó rồi chọn Xóa là được.

Video hướng dẫn tự tạo sticker trong Instagram

Thứ Tư, 10/04/2024 09:02
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram