Cách tạo đoạn chat AI trên Instagram

Instagram đang thử nghiệm và triển khai tính năng đoạn chat AI để bạn có thể sáng tạo nhiều ý tưởng khác nhau với công cụ. Người dùng sẽ lựa chọn nhiều chat bot AI trên Instagram để nhắn tin và trò chuyện. Các chat bot sẽ đều có phong cách trò chuyện khác nhau để bạn lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo đoạn chat AI trên Instagram.

Hướng dẫn tạo đoạn chat AI trên Instagram

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn vào biểu tượng nhắn tin trên Instagram. Sau đó bạn tạo đoạn chat mới và sẽ nhìn thấy tùy chọn Create an AI chat để sử dụng.

Tính năng chat bot AI trên Instagram

Bước 2:

Hiển thị các nhân vật chat bot trên Instagram để bạn lựa chọn nhân vật mà mình muốn nhắn tin. Để chọn nhân vật nào thì bạn vào nhân vật đó để trò chuyện.

Chọn nhân vật chat bot AI trên Instagram

Bây giờ bạn gửi tin nhắn như bình thường, hay thậm chí có thể đưa ra câu đố cho chatbot.

Nhắn tin chat bot AI trên Instagram

Bước 3:

Trong quá trình chat với chat bot AI trên Instagram, bạn có thể đưa ra nhận xét về công cụ bằng cách nhấn vào biểu tượng thích và không thích.

Tùy chọn bot AI trên Instagram

Nếu bạn nhấn vài biểu tượng i cũng hiển thị thông tin về chat bot này, tương tự như khi bạn xem thông tin của bạn bè chat trên Instagram.

Lưu ý, hiện tại tính năng chat bot trên Instagram mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm và chưa áp dụng cho tất cả các tài khoản Instagram nên cần chú ý.

Thứ Bảy, 11/11/2023 20:31
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram