Hướng dẫn gửi ảnh Instagram tự động xóa sau 1 lần xem

Để bảo mật nội dung ảnh gửi trong Instagram với những thông tin cá nhân, bí mật thì người dùng có thể sử dụng tính năng gửi ảnh Instagram chỉ cho xem 1 lần. Khi đối phương xem xong ảnh thì hình ảnh sẽ biến mất ngay lập tức. Như vậy bạn không cần phải bật chế độ nhắn tin tạm thời trên Instagram để xóa toàn bộ tin nhắn nếu chỉ muốn bảo mật hình ảnh và video mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi ảnh Instagram chỉ cho xem 1 lần.

Cách gửi ảnh Instagram tự động xóa sau 1 lần xem

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến bạn nhấn vào đoạn chat đã có hoặc tạo tin nhắn mới trên Instagram.

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc dưới cùng bên trái giao diện. Lúc này hiển thị màn hình để bạn chụp ảnh hoặc quay video trực tiếp.

Bước 3:

Bạn thực hiện chụp ảnh, quay video trên Instagram như bình thường. Chúng ta vẫn dùng các bộ lọc hay hiệu ứng, các thay đổi cho hình ảnh và video trên Instagram rồi nhấn nút chụp. Sau đó ở bên dưới màn hình hiển thị chế độ gửi ảnh trên Instagram.

Bạn nhấn vào chế độ này để thay đổi sang chế độ chỉ cho xem 1 lần. Cuối cùng nhấn nút Gửi ảnh trên Instagram chỉ cho xem 1 lần.

Bước 4:

Hình ảnh hiển thị trong đoạn chat trên Instagram với biểu tượng bom nổ. Khi đối phương xem hình ảnh bạn gửi sẽ có thông báo Đã xem. Ngay sau khi họ xem thì hình ảnh tự động xóa và họ không thể xem lại hình ảnh được nữa.

Trong trường hợp bạn muốn gửi ảnh trong album chế độ tự động xóa ảnh sau khi xem 1 lần trên Instagram thì bạn cũng phải nhấn vào biểu tượng máy ảnh, sau đó nhấn vào icon album ở bên dưới. Hiển thị album ảnh để bạn chọn ảnh hay video để gửi trên Instagram.

Sau đó bạn cũng thay đổi lại hình ảnh hoặc video rồi chuyển sang chế độ Xem 1 lần và gửi. Đối phương sau khi xem ảnh 1 lần cũng tự động xóa trong đoạn chat.

Video gửi ảnh Instagram tự động xóa sau 1 lần xem

Thứ Sáu, 03/05/2024 08:42
4,52 👨 2.503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram