Cách chơi nhiều người Dude Theft Wars, chơi Multiplayer Dude Theft Wars

Bên cạnh chế độ chơi đơn (Singleplayer) thì Dude Theft Wars cũng cho phép người chơi giải trí cùng nhau với những chế độ đấu đơn hoặc đấu đội hết sức hấp dẫn.

Ai cũng có thể nhấp vào chế độ Multiplayer và chọn chế độ rồi chơi, nhưng có một số thắc mắc mà nhiều người tự hỏi khi vào chế độ này. Dưới đây là một số giải đáp về chế độ nhiều người chơi trong Dude Theft Wars.

Cách chơi Multiplayer Dude Theft Wars

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn chế độ Multiplayer ở giao diện chính Dude Theft Wars.

choi nhieu nguoi dude theft wars

Trong giao diện Multiplayer bạn sẽ có các tùy chọn như:

  • Quick Play: Tham gia chơi nhiều người nhanh, chọn chế độ chơi và chỉ việc chơi thôi.
  • Asia: chọn khu vực máy chủ để chơi, khu vực này sẽ gộp bạn với những người chơi trong khu vực đó. Bao gồm các khu vực như Mỹ, Châu Âu, Nga và Ấn Độ. Asia sẽ là máy chủ khu vực Châu Á.
  • Weapons: Vũ khí bạn có thể mang vào và sử dụng để tấn công những người chơi khác. Bạn có thể xem quảng cáo để mở khóa vũ khí, nhưng sẽ chỉ mở khóa chúng trong một khoảng thời gian là vài tiếng thôi.
  • Customization: Chọn màu cho quần áo của bạn, thêm kính, râu ria... nói chung là chăm chút cho vẻ bề ngoài nhân vật của bạn.
  • Khung tên nhân vật ở giữa màn hình (DUDE527): Nếu muốn đổi tên nhân vật bạn hãy chọn vào đây để thay đổi tên nhân vật.
  • Quote: Thay đổi khẩu hiệu của bạn, hoặc nói đơn giản hơn là câu "cửa miệng"
  • Private Match: Tạo phòng hoặc tham gia một phòng cụ thể, thường dành cho người chơi muốn rủ bạn bè vào trong phòng riêng.

choi nhieu nguoi dude theft wars

Bước 2: Sau khi đã chỉnh sửa nhân vật với quần áo, vũ khí, tên, bạn hãy chọn Quick Play để vào chơi nhanh.

choi nhieu nguoi dude theft wars

Bước 3: Khi chọn Quick Play, bạn sẽ có hai chế độ là Gang Wars và Free For All  chiến đấu với tất cả người chơi khác, thấy là bắn. Sẽ có 3 map với số lượng người chơi thay đổi ở mỗi map, trong đó Jack Street là map đông người chơi nhất với 16 người.

choi nhieu nguoi dude theft wars

Bước 4: Bạn sẽ chờ hết thời gian đếm ngược cùng với những người chơi khác. Nó giống với thời gian chờ để vào trận như trong PUBG Mobile hoặc Free Fire vậy.

choi nhieu nguoi dude theft wars

Bước 5: Ở chế độ Free For All, người chơi dành được nhiều mạng nhất khi thời gian kết thúc sẽ là người chiến thắng. Bạn có thể theo dõi bảng mạng ở gần bản đồ.

choi nhieu nguoi dude theft wars

Bước 6: Còn ở chế độ Gang Wars, bạn sẽ được chia làm hai phe xanh và đỏ. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những người chơi ở phe địch, phe nào dành được nhiều mạng hơn khi thời gian kết thúc sẽ là phe chiến thắng.

choi nhieu nguoi dude theft wars

Trên bảng hiển thị người chơi, bạn sẽ thấy những người cùng phe với mình, họ sẽ có màu bảng tên cùng màu với bạn.

Ngoài hai chế độ chơi multiplayer ở trên đây, người chơi sẽ còn có thêm chế độ Sandbox. Chế độ này hiện chỉ mới được giới thiệu và bạn chưa thể chọn. Hy vọng trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ được trải nghiệm chế độ Sandbox này.

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/07/2022 10:24
44 👨 1.997
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile