Hướng dẫn chơi Brawlhalla cho người mới bắt đầu

Brawlhalla là tựa game hành động đối kháng với hình ảnh 2D hấp dẫn đầy thú vị. Trò chơi được xây dựng theo hướng hoạt hình phương Tây, chất lượng đồ họa, âm thanh đã thu hút rất nhiều người chơi. Bạn tò mò và muốn trải nghiệm tựa game này thì đây sẽ là những bí kíp tân thủ dành cho bạn.

Tìm hiểu menu game Brawlhalla

Khi mới bắt đầu tìm hiểu trò chơi, điều đầu tiên bạn cần làm chính là nắm được menu game. Việc nắm được hệ thống menu gồm những gì sẽ giúp bạn đưa ra các tùy chọn phù hợp. Trong đó:

  • Online Play: Bạn sẽ được tùy chọn 1 trong 4 chế độ online để có thể chơi cùng với những người chơi khác ở thời gian thực.
  • Ranked: Chế độ chơi game xếp thứ hạng.
  • Battle Pass: Cung cấp những nhiệm vụ đi kèm phần quà giá trị cho người chơi.
  • Custom Game Room: Bạn sẽ được tùy chỉnh các chức năng, chế độ chiến đấu trong phòng.
  • Platform King!: Nơi bạn có thể tranh tài với những người chơi khác để giành lấy ngôi vua.
  • Offline Play: Cho phép bạn chơi offline để cải thiện kỹ năng cũng như không bị phạt khi bất ngờ bị mất kết nối khi mạng yếu.
  • Meet the Legends: Nơi giúp bạn nắm được thông tin của các nhân vật, chỉ số của nhân vật trong Brawlhalla.
  • Store: Bạn có thể mua vật phẩm của Brawlhalla tại đây.

Giao diện menu của game Brawlhalla

Ngoài ra bạn còn có thể nhìn thấy 1 số mục khác ở phía bên phải của giao diện. Bao gồm:

  • Manage Inventory: Nơi bạn quản lý các trang bị mà mình sở hữu.
  • Store: Hệ thống vật phẩm của Brawlhalla mà bạn có thể mua được sẽ xuất hiện tại đây.
  • Daily Missions: Những nhiệm vụ hàng ngày giúp bạn kiếm được vàng trong game.
  • Saved Replays: Cho phép bạn xem lại những trận đấu bạn đã từng chơi trước đó.
  • Options: Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt cho game cũng như các nội dung khác tại mục này.

Cách chiến đấu trong game Brawlhalla

Tựa game này có chế độ chiến đấu tương đối dễ giúp bạn có thể làm quen được 1 cách nhanh chóng.

Bạn có thể di chuyển, điều hướng nhân vật bằng cách di chuyển khung màu tím bên trái giao diện game. Phía bên phải giao diện màn hình là khu vực chiêu thức. Mỗi chiêu thức, thao tác lại được thiết lập 1 màu khác nhau, giúp bạn có thể thoải mái làm quen với các thao tác này nhanh chóng.

Thao tác chiến đấu trong Brawlhalla tương đối đơn giản

Tiến hành luyện tập ở chế độ ngoại tuyến

Khi mới tập chơi Brawlhalla thì việc tập luyện cho quen tay, nhuần nhuyễn các thao tác là điều nên làm. Bạn nên tập ở chế độ ngoại tuyến của game với 1 trong 3 lựa chọn sau:

  • Couch Party: Bạn sẽ được tùy ý lựa chọn 1 legend cùng các vật phẩm nhất định và bắt đầu chiến đấu với Bot. Đặc biệt bạn còn có thể chiến đấu với tối đa 3 Bot cùng 1 lúc.
  • Training: bạn chọn legend cùng với tùy chọn mà mình mong muốn, kết hợp với trang phục, màu bất kỳ nào đó để luyện tập với các bot.
  • Tournament: Là một chế độ rất thú vị giúp các bạn có thể cạnh tranh được trong các giải đấu lớn, đồng thời cho phép các bạn ghi điểm, vượt qua cả những thành tích cao nhất.

Tiến hành luyện tập offline giúp bạn làm quen với game dễ dàng hơn

Ngoài ra bạn cũng có thể làm quen với các thao tác game thông qua mục Tutorials để nắm rõ được cách di chuyển, cách tung chiêu cũng như cách nhặt vũ khí...

Cách thức mua vật phẩm trong game Brawlhalla

Ngoài việc luyện tập, chiến đấu thông thường, người chơi còn có thể bổ sung các loại vật phẩm khác nhau cho mình tại Store. Tuy nhiên hầu hết vật phẩm trong Store đều được tính bằng coin Mammoth - loại tiền ảo được quy đổi từ tiền thật. Tuy nhiên, thường thì những món đồ đó chỉ là các phụ kiện đơn giản, không giúp ích quá nhiều cho các trận chiến đấu.

Người chơi có thể sử dụng vàng để mua các Legend

Do đó, các bạn có thể tham gia mua Legends với các màu giới hạn về thời gian để có thêm xu trong chế độ online hoặc là mua skin vũ khí ranked thông qua Glory khi chơi ở chế độ xếp hạng.

Trên đây là Hướng dẫn chơi Brawlhalla cho người mới bắt đầu mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ với tựa game này.

Thứ Tư, 11/05/2022 17:04
52 👨 1.768
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile