Hướng dẫn chơi game trên Zalo rất đơn giản

Zalo mang tới bạn khá nhiều tiện ích để thực hiện ngay trên ứng dụng, như sử dụng Zalo Pay trên ứng dụng, trả hóa đơn trên ứng dụng Zalo hay chơi game trên ứng dụng Zalo mà người dùng không cần phải cài đặt. Zalo cũng sở hữu khá nhiều trò chơi để chúng ta chơi theo cá nhân hoặc gửi lời thách đấu tới bạn bè hoặc nhóm chat Zalo, tăng việc trải nghiệm khi sử dụng Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chơi game trên Zalo.

Cách chơi game trên Zalo không cần cài đặt

Hướng dẫn nhanh

Truy cập mục Tiện ích Zalo > Chọn mục Game trên Zalo > Chọn game trên Zalo bạn muốn chơi.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào mục Khám phá với biểu tượng ở dưới màn hình như dưới đây. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ nhấn tiếp vào mục Game.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy có rất nhiều trò chơi trên Zalo để bạn thử sức, nhấn Chơi ngay để vào giao diện của trò chơi. Tùy theo game Zalo bạn chọn là gì mà yêu cầu chơi cũng như thể lệ chơi sẽ khác nhau. Nhấn nút play để tiến hành chơi game như bình thường.

Bước 3:

Trong quá trình chơi game trên Zalo thì chúng ta có thể mời bạn bè cùng tham gia, nhấn Thách đấu bạn bè. Lúc này xuất hiện bạn bè trên Zalo cũng như nhóm chat Zalo để người dùng chọn gửi lời mời tham gia game trên Zalo. Nhấn chọn vào tài khoản Zalo hoặc nhóm chat Zalo mà bạn muốn gửi lời mời tham gia trò chơi.

Ngay lập tức đối phương sẽ nhận được lời mời tham gia game Zalo mà chúng ta đã gửi để tham gia vào game hay không.

Thứ Tư, 13/07/2022 20:28
52 👨 4.193
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo