Cách chơi Alleycat, mẹo chơi Alley Cat cho người mới

Với một giao diện rất đơn giản khi chỉ có duy nhất một thanh điều hướng nhân vật. Alley Cat là một tựa game mobile có thể không cần hướng dẫn chơi nhưng người chơi sẽ cần biết một vài mẹo có ích khi chơi. Dưới đây là một vài lưu ý mà bạn cần biết khi đạp xe trong Alleycat.

Cách chơi Alleycat cho người mới

Bước 1: Để bắt đầu, đơn giản là bạn chỉ cần chạm vào nửa dưới màn hình và vuốt sang trái hoặc sang phải ở dưới thanh điều hướng. Hãy giữ tay của bạn để nhân vật di chuyển liên tục, nếu muốn giảm tốc độ chỉ cần vuốt lên.

Bước 2: Bạn không cần phải di chuyển ở ngoài đường lớn, ở đó bạn sẽ gặp các chướng ngại vật như xe hơi, những người cùng đạp xe với bạn. Hãy di chuyển vào những khoảng trống giữa các khu nhà, ở đó sẽ có những bãi cỏ trống nhưng cũng có các chướng ngại vật như cây cối, cột đèn hay những thứ khác.

Khi đã đến checkpoint được chỉ định, bạn cứ lao thẳng vào nhân vật được chỉ định (có mũi tên chỉ xuống trên đầu).

Khi đạt được checkpoint, người chơi sẽ biết được khoảng thời gian từ lúc mình khởi động đến lúc mà bạn đi đến điểm checkpoint. Ở dưới đây là ad đã mất đến 4 phút 33 giây để đi đến điểm checkpoint đầu tiên.

alley cat hướng dẫn

Sẽ có 3 - 4 điểm checkpoint để bạn hoàn thành cuộc đua của mình. Coi cách điều khiển thì đơn giản nhưng nó đều khó khăn với những người mới bắt đầu. Mục tiêu của bạn là kết thúc hành trình của mình với thời gian ngắn nhất.

Một số cài đặt Alleycat

Thay đổi góc nhìn

Để thay đổi góc nhìn của người chơi với nhân vật trong game, bạn hãy chọn bên phải mũi tên chỉ hướng như ở dưới hình. Sẽ có khoảng 4-5 góc nhìn từ xa cho đến gần và cả góc nhìn từ trên cao xuống.

Khi mới bắt đầu thì bạn nên để nguyên góc nhìn mặc định khi mới vào game để dễ quan sát. Và khi đã quen với các thao tác điều khiển xe thì hãy đổi một góc nhìn rộng hơn, mặc dù đôi khi sẽ bị khuất vào các tòa nhà hoặc vật cản xung quanh.

Còn với nút Settings này, người chơi sẽ vào menu chỉnh một số thứ như FPS, đồ họa, nhạc...

cach choi alleycat

Một số điều cần biết khi chơi Alley Cat

Như các bạn đã thấy, trên đường lớn có khá nhiều phương tiện qua lại và họ có thể đâm vào bạn nếu bạn dừng chân ở giữa đường. Cho nên hãy di chuyển liên tục và chỉ cần giảm tốc độ khi đến những khúc cua.

hướng dẫn alley cat

Ngoài ra, một số xe ô tô đang đậu ở ven đường có thể mở cửa bất ngờ. Nên hãy tránh xa những chiếc xe đang đậu ra. Ngoài ra những người đạp xe có thể xuất hiện bất ngờ ở những khúc cua nên hãy cố gắng giảm tốc độ khi đến những chỗ này.

Game có thể sẽ gây ức chế với những người mới chơi khi chỉ cần đâm vào những vật cản nhỏ cũng có thể bị ngã xe. Hãy cố gắng làm quen với cơ chế điều khiển của Alley Cat để nhân vật của bạn có quãng đường di chuyển thuận lợi và không bị đâm đụng nhiều hơn.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 23/04/2022 11:54
58 👨 7.153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile