Hướng dẫn cách xem lực chiến Liên Quân Mobile

Liên Quân vừa trải qua một đợt cập nhật phiên bản mới, khiến cho nhiều người gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, trải nghiệm game. Đặc biệt là khi Bảng Xếp Hạng Lực Chiến đã có sự điều chỉnh vị trí khiến game thủ gặp khó khăn trong việc kiểm tra thứ hạng của mình. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu ngay cách xem lực chiến Liên Quân Mobile mới nhất.

Cách xem lực chiến Liên Quân Mobile

Sau khi cập nhật lên phiên bản Liên Quân Mobile Tu Di Giới, người chơi có thể gặp khó khăn trong việc kiểm tra lực chiến (chiến lực) của bản thân. Hãy làm theo cách sau để kiểm tra ngay chiến lực của bạn nhé.

Bước 1: Tại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng xếp hạng ở góc bên tay trái.

Nhấn vào biểu tượng xếp hạng ở góc bên tay trái.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng mũi tên ở ngay cột xếp hạng.

Nhấn vào biểu tượng mũi tên ở ngay cột xếp hạng.

Bước 3: Giao diện BXH Chiến khu xuất hiện. Tại đây bạn có thể lựa chọn các bảng xếp hạng khác nhau mà mình muốn xem như bình thường.

Bạn có thể lựa chọn các bảng xếp hạng khác nhau mà mình muốn xem như bình thường.

Trong trường hợp bạn muốn xem lực chiến của vị tướng khác, hãy nhấn vào biểu tượng tướng mặc định và chọn sang vị tướng khác.

Những điều cần biết về lực chiến

Lực chiến là một trong những bảng xếp hạng nhỏ của Bảng Xếp Hạng Chiến Khu (BXH Chiến khu). Tùy vào từng bảng xếp hạng nhất định mà người chơi nắm được độ hot, số lượng tướng, số lượng trang phục, số trận thắng, chuỗi thắng và đặc biệt là lực chiến của mình.

BXH Chiến khu căn cứ vị trí địa lý của chiến khu, chia thành nhiều địa điểm khác nhau. Chiến lực cần đạt tối thiểu 500 trở lên để được xét vào BXH.

Mỗi BXH trải qua 1 tuần tranh đấu sẽ được làm mới vào 00:00 thứ Hai hàng tuần và sau đó người chơi có thể sử dụng Chiến danh mới nhận.

Top 10 server là BXH theo tháng của riêng 10 người chơi đáng gờm nhất. Những người chơi thuộc nhóm này sẽ có Chiến danh siêu cấp để sử dụng trong 1 tháng kế tiếp.

Còn về phần Chiến lực hay Lực chiến thì cần dựa vào lịch sử đấu, thành tích trong trận và hệ số sử dụng. Trong đó:

  • Lịch sử đấu: được quyết định bởi số trận thắng và tỷ lệ thắng khác nhau của từng bậc hạng, các bậc hạng này đều có giới hạn riêng về số trận thắng, bậc hạng càng cao thì giới hạn cận trên càng cao.
  • Thành tích trong trận: căn cứ thắng thua khi đấu hạng và biểu hiện của người chơi trong từng trận để tổng kết, tương tự như vậy, các bậc hạng này đều có giới hạn riêng về số trận thắng, bậc hạng càng cao thì giới hạn cận trên càng cao.
  • Hệ số sử dụng: nếu trong 1 tuần người chơi không sử dụng cùng tướng để đấu hạng sẽ khiến hệ số của tướng đấy bị giảm đi. Chỉ khi người chơi dùng tướng này đấu hạng trở lại mới chấm dứt trạng thái suy giảm hệ số sử dụng.
  • Quy tắc mùa giải: Chiến lực sẽ suy giảm đôi chút theo các đợt bắt đầu mùa hạng mới. Chiến lực chỉ tính dựa vào mùa giải hiện tại và hai mùa giải gần nhất trước đó. Đối với mùa giải xa hơn thì sẽ không được tính vào.

Cách tăng lực chiến cho tướng

Khi chiến thắng, tướng bạn sử dụng để chơi trong trận chiến sẽ được cộng lực chiến. Và ngược lại khi bạn thua, lực chiến sẽ bị trừ.

Cộng trừ bao nhiêu thì tùy thuộc vào thành tích của bạn trong trận (tiêu diệt, chết, hỗ trợ, gây sát thương, chịu sát thương…)

Để biết được điểm lực chiến được cộng hoặc trừ bao nhiêu, tại giao diện tổng kết của mỗi màn chơi bạn chuyển sang tab Chi tiết. Tại thông tin tướng của bạn sẽ có chỉ số lực chiến được tăng thêm hoặc giảm xuống.

Cách tăng lực chiến cho tướng

Một số mẹo để gia tăng lực chiến nhanh

Cách duy nhất để tăng chỉ số lực chiến và nhanh chóng đạt được danh hiệu vùng/miền/quốc gia cho tướng trong Liên Quân Mobile là bạn hãy sử dụng 1 tướng duy nhất và chiến thắng nhiều trận 5V5 nhất có thể. Ngoài ra với những tướng ít người chơi thì chỉ số lực chiến cần đạt được để giành danh hiệu cũng thấp hơn so với những tướng nhiều người chơi.

Bạn có thể xem trong bảng xếp hạng lực chiến, tướng nào có top 50 người chơi với số lực chiến càng thấp thì càng dễ cày. Quan trọng nữa là bạn có thích chơi vị tướng đó hay không, nếu không thì rất mau chán và dễ bị thua khiến điểm lực chiến bị trừ.

Trên đây là Hướng dẫn cách xem lực chiến Liên Quân Mobile mà Quantrimang muốn gửi tới bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số nội dung khác của game:

Chúc bạn sẽ sớm đạt được lực chiến như mong muốn.

Thứ Sáu, 14/04/2023 09:21
3,716 👨 92.326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile