Hướng dẫn chơi chế độ đặc biệt đấu nhanh 5V5 Liên Quân

Liên Quân Mobile vừa cho ra mắt chế độ chơi mới - chế độ đấu nhanh 5V5. Bạn đã biết chế độ đấu này và cách thức chơi ra sao chưa? Hãy cùng khám phá ngay.

Thời gian mở chế độ đấu nhanh 5V5

Bắt đầu từ ngày 10/06/2022 người chơi có thể truy cập vào chế độ đấu này ngay tại giao diện chính của game.

Truy cập vào chế độ đấu nhanh 5V5 ngay tại giao diện chính của game

Nội dung chế độ đấu nhanh 5V5

Để có thể dễ dàng nhập cuộc ở chế độ đấu này, người chơi cần nắm được những điểm sau.

  • Tướng: giảm thời gian hồi sinh và biến về còn 4.2 giây
  • Trụ: Giảm máu trụ nhiều, chế độ phòng thủ của trụ sẽ vô hiệu lực sau phút thứ 2.
  • Quái: Quái rừng, Caesar, Rồng tăng tốc thời gian hồi sinh, giảm máu, tăng sát thương và kinh nghiệm nhận được khi hạ.
  • Phát triển: Tăng tốc vàng tự nhiên, giảm thời gian làm mới lính, tăng kinh nghiệm và vàng nhận được
  • Caesar bạo chúa: Sau 7,5 phút sẽ xuất hiện, bóng đêm sẽ tới sớm hơn.
  • Thời gian lính xuất hiện được rút ngắn, lượng máu giảm và sát thương tăng.

Nội dung chế độ đấu nhanh 5V5

Gợi ý tướng khi chơi đấu nhanh 5V5

Ở chế độ này tốc độ của mỗi trận sẽ nhanh hơn bình thường khá nhiều, do đó bạn sẽ cần chọn những vị tướng late game mạnh mẽ sẽ sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn khi tham chiến. Một vài gợi ý tướng mà bạn có thể tham khảo, bao gồm:

Yorn

Đây là vị tướng xạ thủ có khả năng gây sát thương vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là vào thời điểm cuối game khi có đủ đồ. Chính vì vậy khi lựa chọn Yorn ở chế độ đấu nhanh 5V5, vị tướng này sẽ sớm có được những trang bị cần thiết để gây ra những sát thương lớn lên team bạn.

Tel’Annas

Một vị tướng xạ thủ khác cũng có khả năng gây sát thương khủng vào thời điểm cuối game chính là Tel’Annas. Với sát thương tay vô cùng lớn cộng với nội tại tăng sát thương cũng như đủ trang bị cần thiết sẽ khiến cho đối phương phải dè chừng.

Điêu Thuyền

Ngoài việc sử dụng những vị tướng có khả năng late game tốt thì Điêu Thuyền cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Vị tướng pháp sư này sẽ gia tăng khả năng khống chế team địch trong combat tổng tốt. Đồng thời ở thời điểm đủ đồ, 1 combo chiêu của Điêu Thuyền chắc chắn có thể làm nhiều tướng địch lên bảng.

Liliana

Liliana là vị tướng pháp sư/sát thủ mà ở giai đoạn đủ đồ sẽ khiến cho team bạn gặp nhiều khó khăn lớn. Vì vậy nếu như yêu thích vị tướng này, còn chần chừ gì mà không đem Liliana vào đấu nhanh 5V5 thôi nào.

Arthur

Ngoài việc gây sát thương cho tướng địch, thì việc lựa chọn một vị tướng có khả năng chống chịu tốt cũng sẽ là 1 lựa chọn khôn ngoan khi chơi ở chế độ này. Arthur sẽ là gợi ý thích hợp dành cho bạn. Vị tướng này cả ở giai đoạn đầu game lẫn khi đủ đồ đều có khả năng chống chịu cũng như hỗ trợ đồng đội vô cùng tốt.

Hy vọng rằng thông qua Hướng dẫn chơi chế độ đặc biệt đấu nhanh 5V5 Liên Quân này của Quantrimang bạn đã nắm rõ hơn cách chơi cũng như cách chọn tướng tốt hơn, nâng cao tỷ lệ thắng cho mình. Chúc bạn thành công.

Thứ Ba, 14/06/2022 08:47
52 👨 929
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile