ApMsgFwd.exe là gì?

ApMsgFwd.exe là một file thực thi nằm trong chương trình ALPS Touch Pad Driver được phát triển bởi Alps Electric Co., Ltd. Phần mềm này thường có dung lượng khoảng 11,74 MB.

ApMsgFwd.exe đang làm gì trên máy tính?

ApMsgFwd.exe là một phần của ApMsgFwd được phát triển bởi Alps Electric Co., Ltd. đi kèm với laptop DELL. Nó là chương trình do người dùng gọi và là một phần hoạt động bình thường của PC. Bạn có thể đóng ApMsgFwd.exe bất kỳ lúc nào để giải phóng tài nguyên hệ thống.

Để đảm bảo file có thuộc về Alps Electric Co., Ltd. hay không, bạn có thể kiểm tra các thuộc tính xem file có chứa thông tin như "Vendor contains: Alps Electric Co., Ltd. Product is not specified" không. Nếu thông tin này không khớp, thì đó có thể là một file khác mà bạn phải xóa càng nhanh càng tốt.

ApMsgFwd.exe là một phần của ApMsgFwd được phát triển bởi Alps Electric Co., Ltd
ApMsgFwd.exe là một phần của ApMsgFwd được phát triển bởi Alps Electric Co., Ltd

Các tiến trình không thuộc hệ thống như ApMsgFwd.exe bắt nguồn từ phần mềm bạn đã cài đặt trên máy tính. Vì hầu hết các ứng dụng đều lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng và trong registry hệ thống, nên có khả năng máy tính đã bị phân mảnh và tích lũy các mục nhập không hợp lệ có thể ảnh hưởng đến hiệu suất PC.

Trong Windows Task Manager, bạn có thể xem việc sử dụng CPU, bộ nhớ, ổ đĩa và mạng nào đang tạo ra tiến trình ApMsgFwd. Để truy cập Task Manager, hãy giữ đồng thời các phím Ctrl + Shift + Esc. Ba nút này nằm ở ngoài cùng bên trái bàn phím.

Nếu bạn khởi động phần mềm ApMsgFwd trên PC, các lệnh có trong ApMsgFwd.exe sẽ được thực thi trên PC. Với mục đích này, file được load vào bộ nhớ chính (RAM) và chạy ở đó dưới dạng tiến trình ApMsgFwd (còn được gọi là một tác vụ).

Apmsgfwd.exe có hại không?

Tiến trình này được coi là an toàn. Nó không có khả năng gây hại cho hệ thống. File ApMsgFwd.exe phải nằm trong thư mục C:\Program Files\apoint hoặc C:\Program Files\apoint2k. Nếu không, nó có thể là một Trojan.

Có thể dừng hoặc xóa apmsgfwd.exe không?

Nhiều tiến trình không thuộc hệ thống đang chạy có thể bị dừng vì chúng không tham gia vào việc chạy hệ điều hành. ApMsgFwd.exe được sử dụng bởi ApMsgFwd. Đây là một ứng dụng được tạo ra bởi Alps Electric Co., Ltd.

Nếu không sử dụng ApMsgFwd nữa, bạn có thể xóa vĩnh viễn phần mềm này và cả ApMsgFwd.exe khỏi PC. Để thực hiện việc này, hãy nhấn phím Windows + R cùng lúc, sau đó nhập appwiz.cpl. Tìm ApMsgFwd trong danh sách các chương trình đã cài đặt và gỡ cài đặt ứng dụng này.

ApMsgFwd.exe có tiêu thụ nhiều CPU không?

ApMsgFwd.exe không tiêu thụ nhiều CPU
ApMsgFwd.exe không tiêu thụ nhiều CPU

Quá trình này không tiêu thụ nhiều CPU. Tuy nhiên, chạy quá nhiều tiến trình trên hệ thống có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của PC. Để giảm bớt hiện tượng quá tải hệ thống, bạn có thể sử dụng Microsoft System Configuration Utility (MSConfig) hoặc Windows Task Manager để tìm và tắt thủ công các tiến trình khởi chạy khi khởi động.

Sử dụng Windows Resource Monitor để tìm hiểu các tiến trình và ứng dụng ghi/đọc nhiều nhất trên ổ cứng, gửi nhiều dữ liệu nhất lên Internet hoặc sử dụng nhiều bộ nhớ nhất. Để truy cập Resource Monitor, hãy nhấn tổ hợp phím Windows + R rồi nhập resmon.

Tại sao ApMsgFwd.exe lại hiển thị lỗi?

Hầu hết các sự cố apmsgfwd là do ứng dụng đang thực thi tiến trình. Cách chắc chắn nhất để khắc phục những lỗi này là cập nhật hoặc gỡ cài đặt ứng dụng này. Do đó, vui lòng tìm kiếm trên trang web của Alps Electric Co., Ltd. để có bản cập nhật ApMsgFwd mới nhất.

Thứ Bảy, 22/08/2020 08:04
4,54 👨 1.276
0 Bình luận
Sắp xếp theo