4 ưu điểm nổi bật của tai nghe choàng đầu Sennheiser HD 180

Trên thị trường tai nghe, Sennheiser là một trong những hãng sản xuất được người dùng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp mà còn mang trong mình sự tinh tế. Và chiếc tai nghe choàng đầu Sennheiser HD 180 là một trong những sản phẩm như thế. Cùng khám phá ngay những ưu điểm của chiếc tai nghe đang khiến nhiều tín đồ âm thanh phải “đứng ngồi không yên” vì nó nhé.

Sennheiser HD 180 có thiết kế đẹp và phù hợp với người dùng

Được làm với chất liệu nhựa cứng kết hợp cùng những lớp da mỏng, thiết kế lớn, ôm vào tai, Sennheiser HD 180 giúp người dùng không bị mỏi hay khó chịu khi nghe nhạc trong thời gian dài. Sennheiser HD 180 còn mang kiểu dáng trẻ trung như một món phụ kiện thời trang tạo nên phong cách sành điệu cho bất kỳ ai đeo nó.

Tự tin bước xuống phố với Sennheiser HD 180.Tự tin bước xuống phố với Sennheiser HD 180.

Sennheiser HD 180 có chất lượng âm thanh chi tiết, rõ nét, âm bass mạnh mẽ

Âm thanh của Sennheiser HD 180 vô cùng tuyệt vời với các hàng loạt các công nghệ mới như màng loa Driver Dynamic rộng, cùng với đó là dải tần siêu rộng 21 - 18000Hz cho phép nghe tất cả các dòng nhạc từ giai điệu nhẹ nhàng cho đến những âm thanh mạnh mẽ của Rock sôi động.

Sennheiser HD 180 mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời
Sennheiser HD 180 mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Khả năng cách âm của Sennheiser HD 180 rất tốt

Chụp tai của Sennheiser HD 180 được thiết kế bản to, bề mặt phía trong sần sùi và được lót bằng lớp đệm mút dày cùng khả năng điều chỉnh cho vừa kích thước vừa vòng đầu. Với cấu trúc thiết kế này, Sennheiser HD 180 có khả năng cách âm cực tốt với môi trường xung quanh, giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn.

Thả mình với âm nhạc cùng Sennheiser HD 180
Thả mình với âm nhạc cùng Sennheiser HD 180.

Sennheiser HD 180 kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác

Với tai nghe chụp đầu Sennheiser HD 180, người dùng không cần phải sử dụng chuẩn kết nối phức tạp nào, bởi nó đã trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm thông dụng có khả năng kết nối một cách dễ dàng với nhiều loại thiết bị khác nhau như máy tính bảng, laptop, smartphone,…

Sennheiser HD 180 kết nối được hầu hết các thiết bị nghe nhạc Sennheiser HD 180 kết nối được hầu hết các thiết bị nghe nhạc.

Trên đây là 4 ưu điểm nổi bật của tai nghe choàng đầu Sennheiser HD 180, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe mang phong cách trẻ trung, năng động với chất lượng âm thanh tốt và mức giá tầm trung thì Sennheiser HD 180 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mua tai nghe chụp đầu Sennheiser HD 180 tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sennheiser-hd-180-p32726

Xem thêm tai nghe chụp đầu khác:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:24
31 👨 856
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe