5 đặc điểm khiến tai nghe Sony MDR-XB610 được vạn người mê

Tai nghe Sony MDR- XB610 mang màu sắc âm thanh sống động, với thiết kế đầy cá tính đã chinh phục được hầu hết các tín đồ âm thanh. Hãy cùng khám phá ngay 5 đặc điểm nổi bật khiến chiếc tai nghe này trở thành món phụ kiện không bao giờ thiếu của những người yêu âm nhạc.

1. Tai nghe Sony MDR- XB610 có âm bass bùng nổ mạnh mẽ

Với driver cỡ lớn 40mm và nam châm năng lượng cao cung cấp một dải tần số đáp ứng rộng (4Hz - 24kHz), chiếc tai nghe Sony MDR- XB610 trở nên thật hoàn hảo với hầu hết những thể loại nhạc mà bạn yêu thích. Những âm Bass trong trẻo, chân thật đến từng chi tiết dù cho đó là bản nhạc cổ điển hay hiện đại.

Tận hưởng âm nhạc cực chất cùng MDR- XB610.
Tận hưởng âm nhạc "cực chất" cùng MDR- XB610.

2. Tai nghe Sony MDR- XB610 giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài

Khác với một số dòng tai nghe khác, Sony MDR- XB610 đã cải tiến hoàn toàn mới miếng đệm cách ly tiếng ồn bằng chất liệu Uretan mang lại sự vừa vặn, thoải mái nhất và làm giảm tác động từ tiếng ồn xung quanh. Chiều lòng các tín đồ âm thanh, để có thể nghe nhạc thoải mái cả ngày hãng Sony cũng đã trang bị vòng choàng đầu mềm mại cho tai nghe MDR- XB610.

3. Tai nghe Sony MDR- XB610 có thiết kế tiện dụng

Với thiết kế gấp đa chiều bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc tai nghe chụp đầu này bên mình, dù là ở trên xe bus, lúc chạy bộ, đi dạo,… hay bất cứ nơi đâu mà bạn mong muốn.

MDR- XB610 có thể gấp màng tai 360 độ.MDR- XB610 có thể gấp màng tai 360 độ.

4.Tai nghe Sony MDR- XB610 cách âm hiệu quả

Tai nghe Sony MDR- XB610 được thiết kế âm học khép kín cung cấp khoảng cách âm tuyệt vời, điều này hỗ trợ trong việc tăng cường khả năng tái tạo những âm Bass mạnh mẽ.

5. Với MDR- XB610 bạn thoải mái di chuyển mà không sợ rối dây

Một trong những phiền phức của những chiếc tai nghe đo chính là rối dây, với Sony MDR- XB610 bạn sẽ không bao giờ phải mất thời gian cho việc này nữa. Một sợi dây bền bỉ có nhiều rãnh nhỏ giúp giảm một cách hiệu quả hiện tượng này, thậm chí sợi dây cũng có thể tháo rời một cách dễ dàng để tiện cho việc cất giữ. Giờ đây bạn hãy thả hồn theo âm nhạc, tự do nhún nhảy theo từng nhịp đập với tai nghe chụp đầu Sony MDR- XB610 mà chẳng cần bận tâm đến việc rối dây.

MDR- XB610 trang bị dây dài dẹt chống rối.MDR- XB610 trang bị dây dài dẹt chống rối.

Nổi bật với thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh vượt trội, dòng tai nghe Sony MDR- XB610 khi vừa xuất hiện trên thị trường đã chinh phục được đa số những tín đồ âm nhạc, kể cả những đôi tai sành điệu, khó tính nhất.

Nếu bạn đã phải lòng với chiếc tai nghe Sony MDR- XB610 siêu thời trang này rồi thì có thể mua tại: https://meta.vn/tai-nghe-sony-mdr-xb610-p32784

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:02
31 👨 617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe