3 ứng dụng thay thế YouTube cho Android miễn phí tốt nhất

Dù ứng dụng YouTube được cài đặt trên hầu hết các điện thoại di động, nhưng nó cũng thiếu nhiều tính năng cơ bản mà người dùng quan tâm như phát video YouTube ở chế độ nền, tải video YouTube về điện thoại, và thêm việc các quảng cáo làm phiền ở hầu hết video.

Với ứng dụng thay thế YouTube cho Android được liệt kê trong bài viết này, bạn có nhiều cách để xem video YouTube, nhe nhạc YouTube trên điện thoại trong khi làm việc khác, thậm chí tránh được những quảng cáo khó chịu. Hãy xem chúng là những ứng dụng nào nhé.

NewPipe

NewPipe là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất cho YouTube. Bạn phải tải và cài file APK của ứng dụng trên điện thoại Android.

Giao diện NewPipe

Ứng dụng có giao diện tối thiểu, không có quảng cáo, cho phép bạn xem video trên Android và tải xuống hoặc phát video YouTube ngay cả khi tắt màn hình. Bạn có thể để video phát ở chất lượng ưa thích và sử dụng chế độ chụp ảnh được tích hợp trong ứng dụng.

Mặc dù bạn không thể đăng nhập tài khoản YouTube trong ứng dụng, bạn vẫn có thể đăng ký kênh hoặc nhập các đăng ký hiện có sau khi xuất chúng từ trang web YouTube.

iTube (BG Player cho YouTube)

iTube thích hợp với những người sử dụng YouTube để xem nhạc. Bạn vẫn có thể xem video nhưng giao diện không tốt bằng các ứng dụng khác trong danh sách này.

Giao diện iTube

Bạn cũng có thể chọn phát danh sách phát bất kỳ hoặc tạo danh sách phát của riêng bạn. Ứng dụng còn có các chức năng: Sleep timer – Tự động tắt nhạc; xem lời bài hát (phổ biến)…

Mặc dù quảng cáo YouTube bị chặn nhưng ứng dụng có quảng cáo của riêng nó. Bạn cần sử dụng trình chặn quảng cáo để tắt chúng.

FireTube

FireTube là ứng dụng tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm dữ liệu di động bằng cách nghe tiếng mà không cần xem video. Ứng dụng không có trên Google Play Store, bạn phải tải tệp APK và cài đặt thủ công.

Giao diện FireTube

Bạn có thể sử dụng ứng dụng để xem bất kỳ video YouTube nào (không phải riêng video nhạc). Âm thanh sẽ được phát ở chế độ nền dù bạn chuyển sang ứng dụng khác hoặc tắt màn hình thiết bị. Điều quan trọng là ứng dụng cho phép bạn đăng nhập vào tài khoản YouTube để nghe danh sách của riêng bạn.

Ngoài ra bạn có thể thử ứng dụng YouTube Vanced với nhiều tính năng cực hay dành cho Android.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/07/2018 16:53
4,33 👨 18.508
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng