Cách nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình điện thoại OPPO

Để nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình trên điện thoại thì chúng ta sẽ cần sử dụng một số ứng dụng hỗ trợ. Tuy nhiên với một số dòng điện thoại OPPO thì bạn chỉ cần sử dụng ngay tính năng sẵn có để nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình điện thoại. Hiện tại tính năng nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình trên điện thoại OPPO chỉ áp dụng cho một số dòng như OPPO Reno7, OPPO Reno7 5G, OPPO A55,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình điện thoại OPPO.

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube tắt màn hình OPPO

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào mục Cài đặt trên điện thoại Oppo để thiết lập chế độ nghe nhạc YouTube tắt màn hình.

Sau đó tại giao diện các tùy chỉnh cho điện thoại, chúng ta kéo xuống dưới rồi chọn Tính năng đặc biệt.

Tính năng đặc biệt trên diện thoại Oppo

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây chúng ta sẽ tìm và nhấn vào tính năng Thanh bên thông minh. Lúc này người dùng sẽ cần kích hoạt hai mục Thanh bên thông minh và Đề xuất thông minh như hình dưới đây.

Bước 3:

Sau khi bạn đã kích hoạt 2 tính năng này, mở ứng dụng YouTube trên ứng dụng và sau đó tìm kiếm và xem video, bài hát như thông thường.

Bước 4:

Tiếp đến bạn vuốt thanh bên tùy chọn ở phía bên cạnh màn hình của điện thoại. Lúc này sẽ hiển thị thanh công cụ để bạn nhấn chọn, chúng ta sẽ nhấn vào Phát dưới nền.

Tiếp đến bạn tắt màn hình điện thoại đi, chúng ta vẫn sẽ nghe thấy được âm thanh từ video YouTube phát ra cho dù màn hình đã bị tắt.

Tính năng phát dưới nền trên Oppo

Bước 5:

Để thoát khỏi tính năng nghe nhạc YouTube tắt màn hình, tại khung cửa sổ thông báo YouTube đang phát dưới nền ở phía trên màn hình, chúng ta nhấn vào nút Thoát khỏi Phát dưới nền. Khi đó video YouTube sẽ quay lại chế độ phát video mặc định trên ứng dụng.

Tính năng phát dưới nền trên Oppo

Chủ Nhật, 05/06/2022 08:14
2,73 👨 3.257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản