Cách xóa bình luận trên Instagram

Xóa bình luận trên Instagram là tùy chọn sẵn có cho cả 2 phiên bản Instagram trên điện thoại và Instagram trên máy tính. Chúng ta có thể xóa bình luận của mình trong bài đăng Instagram khác, hoặc xóa bình luận của người khác trong bài đăng Instagram của mình. Như vậy nếu bạn không thích bình luận của một ai đó thì có thể xóa ngay mà không cần chặn người khác bình luận trên Instagram. Hoặc nếu chúng ta vô tình bình luận nhầm vào vào bài đăng Instagram nào đó thì có thể xóa ngay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa bình luận trên Instagram.

Xóa bình luận trên Instagram Android, iOS

Với Instagram trên iOS, tại bình luận mà bạn muốn xóa chúng ta vuốt từ phải sang trái. Lúc này hiển thị biểu tượng thùng rác, nhấn chọn để xóa bình luận Instagram. Ngay sau đó hiển thị thông báo đã xóa, kèm theo nhắc nhở nhấn lại nếu muốn hoàn tác lại hành động. Bạn cần nhấn nhanh vào thông báo đó để lấy lại bình luận Instagram.

Trên Instagram Android, chúng ta nhấn và giữ vào bình luận muốn xóa. Lúc này hiển thị thanh công cụ trên cùng màn hình với biểu tượng thùng rác để xóa.

Xóa bình luận trên Instagram Android

Xóa bình luận Instagram trên PC

Với bình luận Instagram trên máy tính nếu muốn xóa thì đơn giản hơn. Bạn di chuột vào tin nhắn Instagram muốn xóa rồi thấy biểu tượng 3 dấu chấm dọc để click chọn. Lúc này hiển thị 1 thông báo với 3 tùy chọn khác nhau, nhấn Xóa để xóa bình luận là xong.

Xóa bình luận Instagram PC

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/05/2020 23:03
51 👨 26.256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram