Cách xem ảnh, video cùng bạn bè trên Instagram

Tính năng xem ảnh, video cùng bạn bè trên Instagram hiện đã có thêm rất nhiều tùy chọn để bạn có thể chia sẻ tới bạn bè của mình. Điều này giúp đối phương xem trực tiếp ảnh và video trên Instagram, mà bạn không cần quay lại màn hình để chia sẻ màn hình Instagram khi gọi video. Dưới đây là hướng dẫn xem ảnh, video cùng bạn bè trên Instagram.

Hướng dẫn xem ảnh, video cùng bạn bè trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng nhắn tin để truy cập giao diện nhắn tin trên ứng dụng. Tiếp đến ở giao diện này, bạn nhấn vào người muốn nhắn tin.

Bước 2:

Hiển thị giao diện nhắn tin trên Instagram với đối phương, chúng ta nhấn vào biểu tượng gọi video ở bên trên góc phải giao diện. Lúc này sẽ hiển thị màn hình gọi video trên Instagram.

Bước 3:

Tiếp đến khi đối phương tham gia gọi video Instagram với bạn, bạn nhấn vào biểu tượng tập tin ở bên dưới màn hình. Sau đó, hiển thị giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy các mục tùy chọn để xem cùng bạn bè trên Instagram.

Bước 4:

Bạn nhấn vào từng mục nội dung để hiển thị video, ảnh trên Instagram muốn xem cùng bạn bè trên Instagram. Chẳng hạn khi nhấn vào Đã lưu, bạn sẽ thấy video đã lưu trên Instagram gồm hình ảnh, hay Reels,...

Chọn nội dung xem cùng trên Instagram

Để xem cùng bạn bè nội dung nào thì bạn nhấn vào nội dung đó. Ngay lập tức video hiển thị trên màn hình Instagram của bạn bè đối phương.

Hiển thị nội dung xem cùng trên Instagram

Ở màn hình của đối phương cũng hiển thị nội dung và kể cả âm thanh video để xem chung trên Instagram.

Nội dung hiển trên màn hình bạn bè Instagram

Bước 5:

Bạn vuốt lên trên để thay đổi lại nội dung xem chung với bạn bè trên Instagram. Trong quá trình xem ảnh và video cùng nhau trên Instagram bạn có thể tắt âm thanh, thay đổi lại nội dung chia sẻ,...

Để dừng chia sẻ nội dung trên Instagram, bạn chỉ cần quay trở lại giao diện Instagram để tắt là được.

Video hướng dẫn xem ảnh cùng bạn bè trên Instagram

Thứ Hai, 05/02/2024 08:36
54 👨 3.171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram