Cách chặn tin nhắn Instagram không cần block ai đó

Tin nhắn Instagram giúp chúng ta liên kết với nhau và chia sẻ nhanh nhiều nội dung. Nhưng đôi khi tin nhắn cũng gây phiền hà cho bạn khi gặp phải tình trạng spam tin nhắn hoặc tin nhắn gửi từ những người bạn không thích. Nếu vậy chúng ta có thể chặn tin nhắn Instagram rất đơn giản mà không cần blog tài khoản Instagram của ai đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chặn tin nhắn Instagram.

Cách chặn tin nhắn Instagram từ người theo dõi

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến chuyển sang giao diện Instagram cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện Cài đặt và quyền riêng tư, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Tin nhắn và lượt phản hồi. Trong giao diện tiếp theo người dùng nhấn vào Kiểm soát tin nhắn.

Bước 3:

Trong giao diện tùy chỉnh nhận tin nhắn Instagram, chúng ta nhấn vào mục Người theo dõi bạn trên Instagram để điều chỉnh. Tại đây chúng ta sẽ nhấn vào Không nhận tin nhắn đang chờ để không nhận tin nhắn từ người theo dõi bạn trên Instagram.

Bước 4:

Khi đó Instagram hỏi bạn có muốn cập nhật cài đặt mới cho Instagram không, bạn nhấn vào Cập nhật cài đặt. Như vậy người theo dõi bạn trên Instagram không gửi tin nhắn cho bạn được.

Cách chặn tin nhắn Instagram từ người lạ

Bước 1:

Trong giao diện Kiểm soát tin nhắn Instagram, bạn nhấn vào mục Người khác trên Instagram để chỉnh tin nhắn từ người lạ.

Chỉnh tin nhắn Instagram người lạ

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào Không nhận tin nhắn đang chờ. Như vậy người lạ sẽ không thể nhắn tin trên Instagram cho bạn được.

Cách chặn thêm vào nhóm Instagram

Instagram cho phép người khác thêm bạn vào nhóm trên ứng dụng, và từ đó ảnh hưởng tới bạn rất nhiều. Nếu vậy bạn nên chặn thêm vào nhóm Instagram. Bạn thực hiện theo bài hướng dẫn dưới đây để chặn thêm vào nhóm Instagram.

Khi đó bạn sẽ không bị thêm vào những nhóm chat trên Instagram và không bị làm phiền bởi tin nhắn trong nhóm chat Instagram.

Thứ Năm, 04/01/2024 20:55
32 👨 3.603
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram