Nếu bạn tìm kiếm ai đó trên Instagram, liệu họ có biết không?

Đôi khi chúng ta muốn tìm kiếm trang cá nhân của ai đó trên Instagram một cách bí mật, nhưng lại lo lắng không biết liệu Instagram có gửi thông báo cho người đó hay không. Ngược lại, bạn có thể cũng đang cố gắng tìm hiểu xem gần đây có ai tìm kiếm mình trên Instagram không, chỉ đơn giản là vì tò mò xem có ai quan tâm đến mình không. Liệu Instagram có thể cung cấp loại thông tin này?

Instagram có gửi thông báo khi bạn tìm kiếm ai đó không?

Câu trả lời là KHÔNG. Instagram không gửi thông báo khi bạn tìm kiếm ai đó trên nền tảng. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm trang cá nhân của những người khác trên ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động hoặc trang web Instagram dành cho PC, và hệ thống sẽ không cho bất kỳ ai biết về việc bạn đã tìm kiếm họ trên nền tảng.

Tuy nhiên, trong khi tìm kiếm ai đó, nếu không muốn họ biết, hãy đảm bảo không mở story của họ. Nếu bạn làm như vậy, Instagram sẽ cho người dùng biết rằng bạn đã xem nội dung story đó, và tất nhiên là họ sẽ biết bạn đã tìm kiếm họ trên nền tảng.

Bạn có thể biết ai đã tìm kiếm mình trên Instagram không?

Nếu bạn là người dùng Instagram và muốn biết ai đang tìm kiếm mình trên nền tảng này thì thật không may, Instagram không cung cấp tính năng này. Mọi người có thể tìm thấy tài khoản của bạn, xem bài đăng của bạn, nhưng bạn sẽ không được thông báo về điều đó. Bạn thậm chí không thể biết ai đã xem video trên Instagram của mình, mặc dù số lượt xem sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, nếu ai đó xem story của bạn, bạn sẽ tìm thấy họ trong danh sách đối tượng đã xem story của mình.

Cách tìm ai đó trên Instagram

Bạn có thể sử dụng các nền tảng, ứng dụng Instagram chính thức hoặc Google để tìm những người cụ thể.

Sử dụng tùy chọn tìm kiếm tích hợp của Instagram

Một cách để tìm người dùng trên Instagram là sử dụng tùy chọn tìm kiếm của nền tảng. Tính năng này có sẵn trong ứng dụng di động của Instagram cũng như trang web dành cho máy tính. Sau khi bạn truy cập, hãy nhấp hoặc nhấn vào hộp tìm kiếm, nhập tên của người bạn đang tìm kiếm và nhấn Enter.

Sử dụng tùy chọn tìm kiếm tích hợp của Instagram

Trong kết quả tìm kiếm, bạn sẽ thấy danh sách các tài khoản liên quan. Nhấn vào một tài khoản để xem hồ sơ tương ứng.

Sử dụng Google để tìm ai đó trên Instagram

Một cách khác để tìm người dùng trên Instagram là sử dụng Google Search. Giống như cách bạn tìm thấy bất kỳ nội dung nào khác trên Google, bạn có thể chạy truy vấn để tìm những người cụ thể trên Instagram.

Để làm điều đó, hãy truy cập Google Search trên thiết bị di động hoặc máy tính của bạn. Nhập tên của người bạn đang tìm kiếm và chèn vào sau đó từ khóa "site:instagram.com" để giới hạn tìm kiếm trong Instagram.

Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm Cristiano Ronaldo, hãy nhập thông tin sau và nhấn Enter:

Cristiano Ronaldo site:instagram.com

Tham số "site" sẽ loại trừ tất cả các trang web khác xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Khi bạn thấy kết quả tìm kiếm, hãy nhấp hoặc nhấn vào chúng để được đưa đến trang hồ sơ tương ứng trên Instagram.

Sử dụng Google để tìm ai đó trên Instagram

Bạn có thể xem tài khoản Instagram mà không cần đăng nhập không?

Có, bạn có thể xem tài khoản Instagram mà không cần đăng nhập, nhưng bạn sẽ phải sử dụng trình duyệt web trên máy tính. Trình duyệt di động sẽ không cho phép bạn làm điều đó

Trong trình duyệt trên máy tính, dán liên kết đầy đủ vào trang hồ sơ Instagram của người mà bạn muốn xem. Nếu bạn chỉ biết tên người dùng Instagram của ai đó thì trong liên kết sau, hãy thay "USERNAME" bằng tên người dùng của họ và mở liên kết. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang hồ sơ Instagram của người được chỉ định.

https://www.instagram.com/USERNAME/

Lưu ý rằng vì chưa đăng nhập vào tài khoản nên bạn không thể xem story của người dùng hoặc thích/bình luận về bài đăng của họ.

Chúc bạn luôn có được trải nghiệm tốt với Instagram!

Thứ Sáu, 10/11/2023 23:47
31 👨 1.775
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram