Hướng dẫn tìm video Reels Instagram đã xem

Không như TikTok hỗ trợ bạn tìm lại video đã xem trên TikTok thì Instagram không có tùy chọn này. Nếu bạn muốn tìm lại những video Reels Instagram đã xem thì buộc phải nhớ tài khoản Instagram mà mình đã xem, hoặc video Reels Instagram đó tự động hiện lại. Vậy làm sao để tìm video Reels Instagram đã xem? Nếu bạn đã từng thích video Reels Instagram đó, hoặc đã lưu video Reels Instagram thì chúng ta có thể tìm lại nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm video Reels Instagram đã xem.

1. Cách tìm lại video Reels Instagram đã thích

Để tìm lại video Reels Instagram đã thích, người dùng sẽ truy cập vào Hoạt động của bạn trên Instagram sau đó nhấn vào mục Lượt tương tác rồi nhấn vào mục Lượt thích để xem lại. Tất cả những nội dung mà bạn đã nhấn thích trên Instagram, bao gồm cả video Reels Instagram.

Chúng ta có thể lọc nội dung đã thích theo thời gian cụ thể mà mình muốn như hình dưới đây.

Cách xem bài viết đã thích trên Instagram

Để theo dõi cách thực hiện chi tiết bạn thực hiện theo bài viết dưới đây.

2. Hướng dẫn tìm video Reels Instagram đã lưu

Với những video Reels Instagram đã lưu thì chúng ta cũng tìm lại dễ dàng hơn rất nhiều.

Những video bạn nhấn lưu sẽ được Instagram lưu lại trong một mục riêng biệt để chúng ta xem lại khi mình cần. Bạn theo dõi cách thực hiện trong bài viết dưới đây.

Như vậy để tìm lại video video Reels Instagram đã xem thì bạn sẽ phải thực hiện tương tác với video đó, như nhấn thích hoặc đã lưu lại thì mới có thể tìm được.

Thứ Hai, 12/12/2022 21:42
31 👨 1.497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram