Cách tắt chia sẻ tin Instagram lên Facebook tự động

Khi bạn liên kết Instagram với Facebook thì mặc định tin Instagram lên Facebook để chia sẻ nội dung Story giữa 2 ứng dụng. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng muốn chia sẻ tin Instagram lên Facebook. Chúng ta có thể tắt chia sẻ tin Instagram lên Facebook hoàn toàn hoặc chỉ với Story Instagram đang đăng mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt chia sẻ tin Instagram lên Facebook.

Cách tắt chia sẻ tin Instagram lên Facebook tạm thời

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn đăng Story như bình thường. Chúng ta tiến hành quay video hay chụp ảnh để đăng lên Story.

Trong giao diện chia sẻ tin Instagram bặn sẽ thấy mặc định chia sẻ tin lên Facebook.

Mặc định chia sẻ tin Instagram lên Facebook

Bước 2:

Tong phần điều chỉnh trước khi đăng tin Instagram bạn nhấn vào Tin của bạn và Tin trên Facebook. Khi đó Instagram hỏi bạn chia sẻ tin Instagram lên Facebook, chúng ta nhấn vào Không chia sẻ lần này để không chia sẻ tin Instagram lên Facebook.

Khi đó tin Instagram không chia sẻ lên Facebook nữa. Nếu bạn thay đổi ý định muốn chia sẻ tin Instagram này lại trên Facebook thì sau khi chia sẻ lên Instagram thì bạn nhấn tiếp vào chia sẻ lên Tin Facebook là được.

Cách tắt chia sẻ tin Instagram lên Facebook hoàn toàn

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng Story Instagram sau đó nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa như hình dưới đây. Lúc này hiển thị giao diện các tùy chỉnh cho quay tin Instagram. Bạn nhấn vào Tin để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập cho tin Instagram. Bạn kéo xuống tới Chia sẻ tin của bạn lên Facebook rồi gạt nút tròn trắng sang trái để tắt chia sẻ tin Instagram lên Facebook hoàn toàn.

Bước 3:

Quay lại giao diện đăng tin Instagram và bạn tiến hành quay chụp như bình thường. Lúc này giao diện đăng Story sẽ chỉ hiển thị đăng tin lên Instagram mà thôi.

Chỉ đăng tin lên Instagram

Trong trường hợp bạn muốn đăng Story Instagram này lên Facebook thì bạn nhấn vào Tin của bạn rồi chọn Chỉ chia sẻ lần này để chỉ đăng tin Instagram này lên Facebook

Đăng tin lên Instagram và Facebook

Thứ Tư, 10/01/2024 08:42
31 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram