Cách chèn sticker ảnh selfie trên Story Instagram

Instagram mới cập nhật sticker selfie để chèn vào Story. Theo đó bạn có thể thêm các biểu tượng cảm xúc động để chèn vào ảnh selfie, tăng độ sinh động hơn trước khi chỉ có ảnh tự sướng của bạn mà thôi. Đây là một trong những tính năng mới cùng với tính năng nhắn tin Messenger trên Instagram. Đặc biệt chúng ta có thể lưu lại sticker selfie này để dùng nhắn tin với bạn bè trên Instagram hay Messenger tùy thích. Bài viết dưới đây của Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn tạo sticker selfie và cách dùng sticker mới này.

Hướng dẫn tạo và dùng sticker selfie trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh rồi chụp ảnh hoặc quay phim tùy thích. Sau đó nhấn vào biểu tượng sticker ở bên trên. Tiếp đến bạn chọn sticker ảnh selfie.

Bước 2:

Lúc này một hình tròn hiển thị để bạn chụp ảnh khuôn mặt của mình, bên dưới là những biểu tượng cảm xúc động khác để bạn sử dụng ghép vào khuôn mặt của mình. Chọn xong bạn nhấn nút chụp ở giữa để lưu lại.

Khi đó chúng ta sẽ có tùy chọn tải sticker mới này hoặc Lưu nhãn dán để sử dụng sau này. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy sticker chèn vào Story Instagram như hình dưới đây. Bạn đăng tải video hay hình ảnh lên Story như bình thường nhé.

Bước 3:

Để dùng sticker selfie khi nhắn tin Instagram, chúng ta mở giao diện tin nhắn trên Instagram, rồi nhấn vào biểu tượng sticker. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nhãn dán Ảnh selfie.

Bước 4:

Lúc này bạn có thể chụp sticker selfie mới như các bước ở bên trên hoặc dùng ngay những sticker đã lưu lúc trước để gửi tin nhắn là được.

Chọn sticker để gửi

Video hướng dẫn chèn sticker selfie Instagram Story

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/11/2020 20:43
3,48 👨 33.436
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram