Cách chia sẻ file tự hủy bằng Share Files

Không giới hạn dung lượng file

Để đảm bảo tính an toàn cho file chia sẻ, hiện tại nhiều người lựa chọn các dịch vụ chia sẻ file trực tuyến, tự động hủy sau khi có người tải hoặc sau khung giờ nhất định. Share Files là dịch vụ chia sẻ file trực tuyến hoàn toàn miễn phí, không giới hạn dung lượng file tải và tự động xóa file sau 24 giờ tải lên.

Toàn bộ các file được tải lên Share Files đều sẽ được nén file lại để tiết kiệm không gian lưu trữ, cũng như tốc độ tải file lên hoặc tải file xuống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Share Files chia sẻ file trực tuyến.

Hướng dẫn chia sẻ file trên Share Files online

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang Share Files.

  • https://sharefiles.app/

Tại giao diện này người dùng kéo và thả file hoặc thư mục vào giao diện. Dịch vụ sẽ không giới hạn dung lượng cũng như định dạng. Tuy nhiên nếu dung lượng lớn sẽ ảnh hưởng tới tốc độ tải file trên trang chủ.

Tải file lên Share Files

Bước 2:

Khi các file được tải lên sẽ được nén lại thành file ShareFiles.zip. Nếu muốn tải file khác thì nhấn nút Reset. Người dùng nhấn tiếp vào Get link to files để lấy link chia sẻ file.

Lấy link chia sẻ

Bước 3:

Nhấn Copy Link để sao chép link chia sẻ file. Sau đó bạn có thể gửi link này tới bất cứ ai để họ tải file. Link và file tải lên Share Files sẽ tự động xóa sau 24 tiếng.

Sao chép link chia sẻ

Bước 4:

Với người nhận link tải file khi click vào link sẽ thấy toàn bộ các file, nhấn Download Files để tải file dưới định dạng đuôi zip. Trên cùng chúng ta sẽ thấy tổng dung lượng file.

Tải file xuống máy tính

Bước 5:

Để biết chính xác thời gian file và link tự động hủy nhấn chọn vào mục Manage Links ở góc trên cùng bên phải.

Quản lý link chia sẻ

Bước 6:

Trong giao diện này người dùng sẽ thấy phần Expiry date thời gian tồn tại link. Nếu nhấn vào Delete sẽ xóa link khỏi danh sách quản lý khi mà bạn vẫn đang sử dụng Share Files. Nếu tắt trình duyệt thì mọi lịch sử lẫn link chia sẻ sẽ không còn tồn tại.

Xóa link chia sẻ file

Cũng như những dịch vụ chia sẻ file tự hủy khác, Share Files sẽ tự động xóa file sau 24 tiếng, kể cả người nhận không tải file đi chăng nữa. Dịch vụ sẽ không hạn chế định dạng file tải cũng như dung lượng file tải lên hệ thống.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 07/08/2018 22:35
22 👨 601
0 Bình luận
Sắp xếp theo