Cách dùng Klip Space chia sẻ văn bản không giới hạn

Trên nhiều thiết bị khác nhau

Để chia sẻ tài liệu, tin nhắn văn bản, có rất nhiều phương thức như gửi email hoặc sử dụng những ứng dụng chat, gửi tin như Messenger, Zalo,… Trong trường hợp người dùng muốn gửi nội dung tin nhắn nhanh mà không cần đăng nhập tài khoản, có thể sử dụng trang web Klip Space.

Klip Space hỗ trợ chia sẻ tin nhắn văn bản, nội dung trên bất kỳ thiết bị nào từ điện thoại, máy tính và không giới hạn số lượng văn bản chia sẻ. Người dùng không cần tạo tài khoản để sử dụng Klip Space. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Klip Space.

Hướng dẫn chia sẻ văn bản online trên Klip Space

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Klip Space. Tại đây hãy nhập tên bất kỳ không dấu vào trong khung Something unique để tạo trang cá nhân của riêng bạn.

  • http://www.klip.space/

Nhấn vào Create Link để tạo trang chia sẻ văn bản cá nhân.

Tạo trang cá nhân

Bước 2:

Sau đó người dùng đã có trang cá nhân với liên kết dẫn tới trang chia sẻ tin nhắn văn bản có dạng http://www.klip.space/abc với abc là tên bạn đặt. Vì trang cá nhân này đều ở dạng công khai, không có tài khoản mật khẩu nên chúng ta có thể chia sẻ tới bất kỳ ai để họ nhận văn bản, thay đổi lại nội dung nếu muốn.

Nhấn vào nút Add clip để thêm nội dung.

Thêm nội dung

Bước 3:

Chúng ta nhập nội dung văn bản vào khung trống rồi nhấn nút Save để lưu lại nội dung.

Lưu nội dung

Tiếp tục nhấn vào Add clip để thêm khung nhập văn bản và nhập nội dung khác bạn muốn, không giới hạn số lượng. Các nội dung này được phép thay đổi thoải mái, số lượng trang cá nhân tạo ra để chia sẻ văn bản cũng không bị giới hạn.

Cuối cùng bạn chỉ cần gửi trang cá nhân này tới người khác là xong.

Số lượng văn bản

Hiện tại Klip Space mới chỉ dừng lại ở mức nhập nội dung chữ cơ bản để chia sẻ mà thôi. Trong thời gian tới, nhà phát triển sẽ thêm một số tính năng như tạo liên kết riêng tư để tránh tình trạng đọc trộm nội dung, hỗ trợ tải hình ảnh hay tập tin để chia sẻ. Như vậy quá trình chia sẻ nội dung giữa các thiết bị trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhờ vào trang web Klip Space.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 01/03/2019 15:36
52 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo