Cách dùng CowTransfer gửi file tự hủy không giới hạn

Hỗ trợ gửi 2GB

Để tiết kiệm thời gian cũng như thao tác nhanh hơn, hiện nay nhiều người lựa chọn các dịch vụ chia sẻ file trực tuyến. Nhiều dịch vụ tiến hành gửi file qua link chia sẻ nên chúng ta có thể gửi link cho bất cứ ai để họ tải dữ liệu. CowTransfer là dịch vụ chia sẻ file hoàn toàn mới, hỗ trợ gửi tối đa 2GB và có tính năng tự động hủy file sau khi tải lên hệ thống. CowTransfer không giới hạn định dạng file tải lên cũng như số lượng file tải lên trong một lần chia sẻ. Với những tài khoản đăng ký CowTransfer thì người dùng có nhiều tính năng hơn, như tăng thời gian file tự hủy lên 168 giờ thay vì 72 giờ với tài khoản miễn phí không đăng ký. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ file trực tuyến trên CowTransfer.

Hướng dẫn gửi file online trên CowTransfer

Bước 1:

Người dùng truy cập theo link dưới đây để vào trang chủ của CowTransfer. Nhấn Sign in để đăng ký tài khoản mới.

  • https://cowtransfer.com/

Nhấn Sign in

Tại giao diện này người dùng nhập địa chỉ email để đăng ký tài khoản hoặc đăng ký qua tài khoản WeChat. Tài khoản email cần được xác minh tài khoản mới có thể thực hiện tiếp.

Nhập email

Bước 2:

Sau khi tạo xong tài khoản CowTransfer bạn được chuyển ngay ra giao diện trang chủ của dịch vụ. Tại đây nhấn Add Files để tải file muốn gửi lên. Sẽ không giới hạn số lượng file tải lên cũng như dung lượng do chúng ta đã đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Nhấn Add Files

Bước 4:

Trong giao diện danh sách các file đã tải lên hệ thống CowTransfer, bạn sẽ nhìn thấy tổng dung lượng file và nút Add để tải thêm file nếu muốn.

Danh sách file chia sẻ

Bên dưới có thêm tùy chọn gửi thông báo khi có người khác tải file. Bạn chuyển nút bật sang bên phải rồi nhập địa chỉ email cá nhân để nhận thông báo.

Bật thông báo gửi file

Nhấn Continue bên cạnh để tiếp tục.

Nhấn Continue

Bước 5:

Chờ quá trình tải file hoàn thành và CowTransfer sẽ tạo ra ngay link chia sẻ trong quá trình tải lên. Nhấn Copy Link để sao chép. Bên dưới có tùy chọn Password để bạn nhập mật khẩu bảo vệ, ngăn chặn download trái phép. Nếu muốn xóa mật khẩu thì nhấn nút Remove.

Nhập mật khẩu

Bước 6:

Với người nhận link để tải, sau khi truy cập link bạn gửi cần nhập mật khẩu rồi nhấn Submit để xác nhận mật khẩu.

Xác nhận mật khẩu

Bước 7:

Chuyển sang giao diện các file, nhấn vào biểu tượng download để tải từng file hay nhấn Download all để tải toàn bộ tập tin dưới định dạng file zip.

Tải toàn bộ file

Có thể nhấn biểu tượng mắt để xem trước nội dung. Trong giao diện xem nội dung có thể nhấn luôn vào biểu tượng tải để download file.

Xem trước nội dung

CowTransfer mang tới trình chia sẻ file nhanh chóng và đơn giản, qua link chia sẻ để nhận file. Người dùng nên đăng ký tài khoản để không bị giới hạn dung lượng file tải lên, thời gian hủy file cũng được tăng lên. Những file tải lên được mã hóa theo chuẩn TLS.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 03/05/2019 10:50
52 👨 361
0 Bình luận
Sắp xếp theo