Cách chia sẻ file tự hủy bằng SendGB

Hỗ trợ gửi 500 file với 4 GB

Nhiều người vẫn thường có thói quen gửi dữ liệu bằng Gmail hay các dịch vụ lưu trữ đám mây. Nhưng lại gặp phải tình huống dữ liệu gửi vượt quá số lượng cho phép, hay thêm dung lượng lưu trữ file gửi. Nếu vậy các dịch vụ hỗ trợ gửi dữ liệu trực tuyến và tự hủy sau khi tải lên sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều.

Những dịch vu này sẽ gửi dữ liệu với dung lượng lớn, tự động hủy dữ liệu sau khoảng thời gian cố định. Như vậy chúng ta không cần phải tốn thêm dung lượng lưu trữ file khi tải lên những dịch vụ đám mây. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng dịch vụ SendGB chia sử file tự hủy sau 7 ngày với dung lượng file tới 4 GB.

Hướng dẫn gửi file 4 GB trực tuyến trên SendGB

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang chủ của SendGB.

  • https://www.sendgb.com/

Bước 2:

Ngay trên giao diện trang chủ chúng ta sẽ thấy tùy chọn chia sẻ dữ liệu thông qua email hoặc thông qua link chia sẻ. Người dùng nhấn chọn vào biểu tượng mail hoặc biểu tượng link.

Giao diện SendGB

1. Gửi dữ liệu qua email

Bước 1:

Nếu chọn chia sẻ dữ liệu qua email, link tải sẽ gửi tới email người nhận. Nhấn chọn Select files để chọn dữ liệu với số lượng tối đa 500 file hay tổng dung 4 GB.

Tải file để chia sẻ

Sau đó người dùng sẽ nhìn thấy số lượng file đã tải lên SendGB kèm theo là dung lượng của từng file. Nếu không muốn gửi file nào thì nhấn vào biểu tượng x để xóa file.

Xóa file đã tải lên

Bước 2:

Tiếp đến kéo xuống bên dưới nhập địa chỉ email người nhận trong Enter email to send to, địa chỉ email người gửi trong Enter your email, viết thêm nội dung tin nhắn trong Your messenger. Nhập mật khẩu để bảo mật dữ liệu gửi đi.

SendGB hỗ trợ bạn chia sẻ tới nhiều email khác nhau nhưng tối đa sẽ là 20 email nhận. Tiếp đó nhấn nút Share file(s) để gửi file đã tải lên. Nếu muốn xóa file ngay sau khi người nhận tải file về, tích chọn vào Destruct the file. Nếu không hạn để xóa file tự động sau 7 ngày.

Nhập nội dung gửi file

Bước 3:

Quá trình tải dữ liệu lên máy chủ của SendGB sẽ tiến hành ngay sau đó. Nếu thấy thông báo Success thì file đã được gửi đi thành công.

Gửi file thành công

Bước 4:

Với người nhận file sẽ nhận được link tải cùng mật khẩu, thời hạn xóa, tên file, email người gửi, nhấn Download File(s) để truy cập trang tải.

Tải dữ liệu

Chúng ta sẽ được chuyển sang trang mới. Tại đây bạn hãy nhập mật khẩu được cung cấp rồi nhấn nút Download. File tải về sẽ được nén thành đuôi zip nếu có nhiều file, hoặc tải về với đúng định dạng gốc.

Nhập mật khẩu tải file

2. Gửi dữ liệu qua link chia sẻ

Việc gửi dữ liệu thông qua link chia sẻ sẽ đơn giản hơn. Bạn nhấn vào biểu tượng link. Sau đó cũng nhấn Select file(s) để tải dữ lên rồi nhập tin nhắn, mật khẩu, nhấn Share files.

Chia sẻ file qua link

Cuối cùng bạn chỉ cần sao chép link dữ liệu đã được nén lại để gửi cho người nhận bằng nhiều hình thức khác nhau.

Sao chép link chia sẻ

Với trang web SendGB chúng ta sẽ có nhiều cách để gửi dữ liệu trực tuyến, qua email hay link chia sẻ. Với cách nào bạn cũng sẽ có tối đa 4 GB dung lượng để tải dữ liệu. File sẽ được bảo mật bằng mật khẩu mà bạn đã thiết lập.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 20/06/2018 21:14
51 👨 418
0 Bình luận
Sắp xếp theo