Làm sao liên kết Google Adsense kiếm tiền từ YouTube?

Điều kiện bắt buộc để có thể đặt quảng cáo của Google

YouTube cung cấp cho người dùng đầy đủ những công cụ để bạn có thể kiếm tiền thông qua video mà bạn đã tải lên. Khi trở thành một YouTube Partner, nghĩa là bạn đã có cơ hội kiếm tiền cho những video của mình rồi đó. YouTube sẽ hợp tác với chủ tài khoản để hiển thị quảng cáo của Google Adsense trên những video mà chúng ta tải lên. Và số tiền mà nhà quảng cáo nhận được họ sẽ thanh toán cho bạn.

Việc đầu tiên đó là chúng ta phải đăng ký thành công để trở thành một Youtube Partner mà chúng tôi đã hướng dẫn cách bạn thưc hiện. Tiếp theo, bạn phải thực hiện điều kiện bắt buộc để trở thành nhà sản xuất nội dung và đặt quảng cáo của Google, đó là liên kết tài khoản Google Adsense với kênh bật kiếm tiền.

Lưu ý, để đơn đăng ký Adsense không bị từ chối bạn nên có video với số lượng xem ít nhất là vài trăm trong kênh của mình.

Cách liên kết Google Adsense với kênh YouTube cá nhân

Sau khi đã Bật chức năng Kiếm tiền trên YouTube như hình dưới, chúng ta tiến hành thực hiện các thao tác liên kết kênh YouTube cá nhân với tài khoản Adsense theo các bước dưới đây:

liên kết Google Adsense kiếm tiền từ YouTube

Bước 1:

Tại menu bên trái trên kênh YouTube của bạn, nhấp chọn mục Kiếm tiền. Tại giao diện Kiếm tiền bên phải, trong mục Nguyên tắc và thông tin chúng ta chọn Tôi sẽ được thanh toán như thế nào?

liên kết Google Adsense kiếm tiền từ YouTube

Bước 2:

Khi bạn nhấp vào đó sẽ thấy thông tin việc thanh toán sẽ được quản lý qua Google Adsense. Click chuột vào nội dung liên kết tài khoản Adsense với kênh YouTube cá nhân để được thanh toán.

liên kết Google Adsense kiếm tiền từ YouTube

Nhấn Tiếp theo để tiếp tục.

liên kết Google Adsense kiếm tiền từ YouTube

Bước 3:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ được chuyển sang trang mới với đầy đủ thông tin về Google Adsense.

Nhấn Đăng nhập vào tài khoản Google đang sử dụng.

liên kết Google Adsense kiếm tiền từ YouTube

Bước 4:

Tiếp theo, bạn sẽ nhìn thấy link URL trang web Youtube của mình. Bên dưới Ngôn ngữ nội dung, chọn Tiếng Anh - English, nhấn Lưu và tiếp tục.

liên kết Google Adsense kiếm tiền từ YouTube

Bước 5:

Tiếp theo, bạn điền thông tin đăng ký tài khoản Google Adsense. Họ sẽ xác minh và chấp thuận tài khoản của bạn trong vòng 1 đến 2 ngày. Đới với Google Adsense Content cần đến 1 tuần.

Lưu ý, bạn cần điền đúng thông tin xác thực tốt nhất theo chứng minh thư hoặc tài khoản ngân hàng, để tránh những rắc rối khi thanh toán về sau này. Nếu bạn điều thông tin sai sẽ không nhận được tiền. Vì thế khi điền thông tin hãy kiểm tra rõ ràng, chính xác.

Phần Tùy chọn Email AdSense chúng ta có thể tích chọn các mục tùy ý.

Khi đã điền đầy đủ thông tin cá nhân chính xác, cuối cùng nhấp Gửi đơn đăng ký của tôi.

liên kết Google Adsense kiếm tiền từ YouTube

Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước gửi đơi liên kết tài khoản Google Adsense với YouTube. Kênh Youtube cá nhân nen có từ 10 đến 20 bài viết viết chất lượng. Mỗi ngày ít nhất có 200 - 300 lượt người xem. Số lượng người xem càng cao thì cơ hội chấp nhận đơn đăng ký Google Adsense của bạn càng thành công. Vì Google sẽ ưu tiên với những trang uy tín có traffic cao và lâu dài để đặt quảng cáo.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn đăng ký thành công!

Thứ Tư, 06/07/2016 22:01
2,76 👨 9.339
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube