Top 10 cặp kỳ phùng địch thủ trong anime

Quan hệ đối đầu giữa những nhân vật trong anime chính là điều khiến cho những bộ anime trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 10 cặp kỳ phùng địch thủ được rất nhiều người yêu thích nhé.

Trong những bộ phim anime, sự đối đầu giữa những nhân vật không chỉ đơn thuần là cạnh tranh thắng thua. Cuộc đối đầu giữa hai nhân vật còn là sự thúc đẩy giúp họ cùng tiến bộ hơn. Chính điều này đã tạo nên những cặp đôi kỳ phùng địch thủ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Dưới đây là những cặp đôi ngang sức ngang tài về trí tuệ hay sức mạnh đem tới những cuộc đối đầu hấp dẫn, cùng khám phá họ là ai nhé.

Naegi và Byakuya trong Hope's Peak Academy

Naegi và Byakuya là 2 trong số những học sinh rơi vào trò chơi sinh tử tại học viện. Điều này khiến cho cả hai liên tục rơi vào những cuộc đấu trí khác nhau cũng như phát sinh những mâu thuẫn khác nhau qua các thử thách sinh tồn. Naegi thường chiếm thế thượng phong trong Byakuya nhưng anh chàng cũng cần sự thông minh của Byakuya để có để giúp cả nhóm sống sót.

Naegi và Byakuya trong Hope's Peak Academy

Kakashi và Guy trong Naruto

Kakashi Hatake và Might Guy là những người bạn cùng lớp từ thuở nhỏ như. Tuy nhiên Guy luôn coi Kakashi là đối thủ của mình, điều này chính là động lực thúc đẩy Guy trở thành một ninja mạnh như Kakashi. Trong suốt nhiều năm, hai người đã dần trở thành bạn tốt của nhau bên cạnh việc xem người kia là đối thủ.

Kakashi và Guy trong Naruto

Yuno và Asta trong Black Clover

Yuno và Asta là hai anh em cùng được nhận nuôi nhưng lại hoàn toàn trái ngược nhau. Yuno là đứa trẻ may mắn khi nhận được sức mạnh ngay từ khi mới bắt đầu. Trong khi đó Asta lại không hề có tài năng phép thuật.

Yuno và Asta trong Black Clover

Bất chấp sự khác biệt quá lớn, Asta luôn coi Yuno là đối thủ của mình. Sự đối đầu giữa hai người càng trở nên rõ ràng hơn khi Asta bắt đầu tìm kiếm được sức mạnh của bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn. Dẫu cho ở thời điểm hiện tại, Yuno vẫn mạnh hơn nhưng họ luôn coi nhau là địch thủ cũng như anh em. Sự đối đầu giữa Yuno và Asta chính là động lực để cả hai cùng hướng tới mục tiêu lớn - Vua pháp sư.

Hinata và Kageyama trong Haikyuu

Sau khi Kageyama đánh bại Hinata ở trận chung kết bóng chuyền cấp trung học cơ sở, họ nhận ra mình cùng tham gia một đội bóng chuyền cấp trung học phổ thông. Điều này khiến họ bắt buộc phải sát cánh thi đấu cùng nhau. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là họ ngưng xem nhau như đối thủ.

Hinata và Kageyama trong Haikyuu

Hinata và Kageyama vẫn liên tục cạnh tranh với nhau để trở thành tuyển thủ giỏi nhất. Từ những cuộc thi nhảy, những cuộc đua hay thi sức bền... chính là cách mà họ cạnh tranh với nhau.

Kaguya và Miyuki trong Kaguya-sama: Love Is War

Đây có thể là một cặp kỳ phùng địch thủ có hơi khác biệt, họ không chỉ đối đầu với nhau trong học tập mà còn cả phương diện tình cảm nữa. Kaguya và Miyuki đều cố gắng khiến đối phương phải thú nhận tình cảm dành cho mình.

Kaguya và Miyuki trong Kaguya-sama: Love Is War

Dẫu cho họ thể hiện tình bạn cũng như tình yêu nhiều hơn là đối thủ nhưng sự cạnh tranh trong học tập cũng là điểm cốt lõi của bộ anime này. Miyuki là người xếp hạng nhất trong lớp trong khi Kaguya luôn theo sát anh ấy ở hạng 2. Kaguya luôn muốn mình có thể vượt qua được Miyuki trong khi anh chàng Kaguya lại cảm thấy Miyuki sẽ không quan tâm đến mình nữa nếu anh không dẫn đầu.

Yugi và Kaiba trong Yugi-Oh!

Ngay từ khi bắt đầu, Yugi và Kaiba đã luôn có cuộc đối đầu vô cùng căng thẳng qua những trò chơi khác nhau. Tuy rằng phần thắng luôn nghiêng về Yugi nhưng thông qua những lần đối đầu ấy, cả hai đều có những tiến bộ nhất định, trưởng thành hơn, trở thành một người chơi tốt hơn.

Yugi và Kaiba trong Yugi-Oh!

Không chỉ vậy xuyên suốt cuộc hành trình của họ, Yugi cũng đã giúp đỡ và khiến cho Kaiba từ một nhân vật được cho là phản diện trở nên tốt hơn, sát cánh cùng Yugi chiến đấu với những kẻ thù mới.

Goku và Vegeta trong Dragon Ball

Ban đầu, khi Vegeta có dã tâm muốn xâm chiếm Trái Đất, họ đã xem nhau là kẻ thù không đội trời chung. Tuy nhiên sau một hành trình dài, họ đã trở thành những người đồng đội cùng sát cánh bên nhau để bảo vệ Trái Đất.

Goku và Vegeta trong Dragon Ball

Có thể nói Goku và Vegeta chính là một cặp bài trùng. Goku luôn giữ suy nghĩ thuần khiết còn Vegeta lại khá tinh ranh. Hay Goku luôn vui vẻ còn Vegeta lại lạnh lùng và kiêu hãnh. Họ đã bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo, giúp nhau trở thành những chiến binh mạnh mẽ hơn.

Tham khảo thêm:

Midoriya và Bakugo trong My Hero Academia

Midoriya được sinh ra không có sức mạnh cuối cùng cũng đã có thể trở thành anh hùng mà mình từng mơ ước. Trong khi đó người bạn thuở ấu thơ Bakugo lại được sinh ra với khả năng chiến đấu thiên tài. Trong suốt quá trình ở học viện, họ đã dần trở thành đối thủ của nhau. Tuy nhiên sau quá trình chiến đấu, họ đã dần từ địch thủ mà trở nên thân thiết hơn.

Midoriya và Bakugo trong My Hero Academia

Naruto và Sasuke trong Naruto

Sasuke và Naruto là hai học trò của Kakashi. Họ thường xuyên nảy sinh những xung đột từ nhỏ đến lớn. Mối quan hệ của họ luôn xoay vòng từ kẻ thủ tới bạn thân rồi lại là kẻ thù. Họ đã có rất nhiều trận chiến với nhau và điều này cũng chính là yếu tố khiến họ trở thành những ninja mạnh mẽ nhất của bộ anime này.

Naruto và Sasuke trong Naruto

Yagami và L trong Death Note

Cặp đôi cuối cùng mà bài viết này muốn giới thiệu tới bạn chính là Yagami Raito và L trong Death Note. Xuyên suốt bộ anime là sự đấu trí giữa hai người, khi Raito là kẻ thù ác luôn muốn tìm ra thân phận thực sự của L để giết anh. Trong khi đó L là một thám tử luôn muốn điều tra ra bằng chứng để có thể thu phục Raito.

Yagami và L trong Death Note

Trên đây là những cặp kỳ phùng địch thủ hấp dẫn trong thế giới anime mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Bạn cảm thấy hứng thú với cặp đôi nào nhất, hãy chia sẻ suy nghĩ của mình dưới phần bình luận nhé.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:18
51 👨 1.224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí