Top những bộ anime đáng xem trên Netflix

Netflix là nền tảng giải trí trực tuyến với kho tàng anime khá lớn khiến bạn phân vân không biết lựa chọn bộ nào để thưởng thức. Vậy hãy cùng Quantrimang điểm qua những bộ anime đáng xem có trên nền tảng Netflix ngay nhé.

Lớp Học Ám Sát

Học sinh lớp 3E được giao nhiệm vụ ám sát chính thầy giáo chủ nhiệm của mình - một sinh vật có sức mạnh phi thường đã hủy diệt Mặt Trăng. Thời hạn để cả lớp thực hiện kế hoạch ám sát là một năm. Nếu thành công, cả nhóm sẽ nhận được 30 tỷ yên còn nếu như thất bại Trái Đất sẽ bị hủy diệt.

Lớp Học Ám Sát

Tuy nhiên làm thế nào để lớp 3E có thể hoàn thành nhiệm vụ khi được đánh giá là lớp kém nhất trong trường? Bộ phim đem lại cho người xem những bài học về cuộc sống cũng như tình cảm bạn bè, thầy trò vô cùng ý nghĩa.

Đại Chiến Titan

Bộ phim xoay quanh bộ ba bạn thân Eren Jaeger, Mikasa Ackerman và Armin Arlert trong hành trình chiến đấu chống lại những Titan ăn thịt người. Trong một lần tấn công bất ngờ của Khổng Lồ Đại Hình, lớp thành Maria ngoài cùng bảo vệ con người khỏi các Titan bị phá hủy, lũ Titan ồ ạt tràn vào tàn phá quận Shiganshina. Cả 3 tận mắt chứng kiến cảnh người thân của mình bị Titan ăn thịt một cách tàn nhẫn. Để trả thù và giành lại thế giới từ tay các Titan, Eren, Mikasa và Armin gia nhập quân trinh sát, một nhóm binh lính tinh nhuệ có nhiệm vụ thăm dò và chiến đấu với các Titan bên ngoài bức tường.

Đại Chiến Titan

Xuyên suốt những cuộc đại chiến Titan, những bí mật về nguồn gốc, sức mạnh của Titan và thân thế của Eren cũng được hé lộ. Bên cạnh những trận đấu mãn nhãn giữa Titan và những con người bé nhỏ, bộ phim hoạt hình Attack On Titan cũng thu hút khán giả với câu chuyện về tình bạn, tình đồng đội cảm động giữa các nhân vật trong phim.

Thanh Gươm Diệt Quỷ

Bộ phim lấy bối cảnh vào thời Taisho tại Nhật Bản, có một gia đình hai anh em sống nương tựa vào nhau bằng nghề bán than. Nhưng những tháng ngày bình yên đó đã bị phá hủy khi một con quỷ sát hại cả gia đình cậu, chỉ còn duy nhất người em gái Nezuko Kamado nhưng cô lại bị biến thành quỷ.

Thanh Gươm Diệt Quỷ

Mang trong mình quyết tâm chữa trị cho em gái, Tanjiro cùng Nezuko bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm tung tích con quỷ đã ra tay với gia đình mình nhằm phá giải lời nguyền. Tanjiro là một người có ý chí kiên định khi không ngừng tìm kiếm cách biến em gái trở lại làm người mặc cho những nguy hiểm chồng chất.

Spy & Family

Ostania và Westalis đã ở trong tình trạng chiến tranh lạnh với nhau trong nhiều thập kỷ. Tổ chức Tình báo Westalis (WISE) cử điệp viên tài năng nhất của họ, Twilight điều tra về Donovan Desmond - chủ tịch Đảng Thống nhất Quốc gia của Ostania. Ông ta là người đang đe dọa các nỗ lực hòa bình giữa hai quốc gia. Nhiệm vụ này yêu cầu Twilight phải tạo ra một gia đình giả để làm thân với Desmond thông qua cậu con trai út của hắn.

Spy & Family

Twilight lấy nhân dạng của bác sĩ tâm thần Loid Forger và bắt đầu tìm kiếm các thành viên trong gia đình. Nhưng Anya, cô con gái mà anh nhận nuôi, hóa ra lại có khả năng đọc được suy nghĩ của mọi người, trong khi vợ anh Yor lại là một sát thủ! Vì lợi ích riêng mỗi người đều giữ kín những bí mật này, họ bắt đầu sống cùng nhau và không để lộ danh tính thật của mình với nhau.Hòa bình thế giới giờ đây nằm trong tay của gia đình mới này khi họ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ.

Tokyo Revengers

Takemichi là một thanh niên thất nghiệp, không có mục đích sống. Tuy nhiên sau một tai nạn anh nhận thấy mình quay trở về thời gian còn đi học. Anh quyết định sẽ gia nhập băng nhóm xã hội đen khét tiếng ở vùng Kantou nhằm cố gắng thay đổi tương lai, ngăn cản cái chết của cô bạn gái mà anh từng hẹn hò khi còn đi học.

Tokyo Revengers

Đây là một bộ phim từng tạo nên cơn sốt trong cộng động anime khi đem tới những bài học đắt giá về tình bạn, tình yêu.

Black Clover

Black Clover đưa người xem tới một thế giới phép thuật nơi có hai chàng trai mồ côi Asta và Yuno có chung mục tiêu trở thành Ma pháp Vương.

Black Clover 

Yuno là một thiên tài ma thuật với sức mạnh và khả năng kiểm soát tuyệt vời, trong khi Asta không thể sử dụng ma thuật và phải cố gắng bù đắp cho sự thiếu hụt của mình bằng cách luyện tập thể chất. Ở tuổi 15, Yuno đã nhận được ma đạo thư cỏ bốn lá trong khi Asta không nhận được gì cả. Tuy nhiên khi Yuno bị đe dọa, sự thật về sức mạnh của Asta đã được tiết lộ, anh đã nhận được ma đạo thư cỏ năm lá.

Kotaro sống một mình

Kotaro sống một mình

Nếu yêu thích một bộ anime có nội dung nhẹ nhàng thì bạn có thể lựa chọn Kotaro sống một mình. Bộ phim xoay quanh cậu nhóc bốn tuổi Kotarou Satоou - người không có cha mẹ và sống một mình. Tuy nhiên không vì vậy mà cậu bé cô đơn bởi hàng xóm của cậu như Shin Karino, họa sĩ truyện tranh không thành công luôn quan tâm và giúp đỡ cậu khi cần thiết.

Chú Thuật Hồi Chiến

Đây là một thế giới nơi những con quỷ ăn thịt người tồn tại và hoành hành. Một ngôi trường bí ẩn của các phù thủy Jujitsu tồn tại để bảo vệ loài người khỏi những sinh vật hắc ám.

Chú Thuật Hồi Chiến

Yuuji Itadori là một học sinh trung học có sức mạnh thể chất to lớn. Mọi câu lạc bộ thể thao đều muốn cậu tham gia, nhưng Itadori thà đi chơi với những đứa trẻ bị trường ruồng bỏ trong Câu lạc bộ huyền bí còn hơn. Một ngày nọ, người trong câu lạc bộ đã để bàn tay của họ lên một vật thể bị phong ấn, điều gì sẽ xảy ra khi họ làm vỡ đi phóng ấn này.

Học Viện Đỏ Đen

Học viện Tư thục Hyakkaou là ngôi trường dành riêng cho con em đến từ những gia đình thế lực và giàu có. Vậy nhưng cách giáo dục ở đây lại vô cùng đặc biệt khi nó dựa trên kỹ năng đọc vị đối thủ, nghệ thuật thỏa thuận, kỹ năng tính toán và đặt kế hoạch được đưa lên hàng đầu.

Học Viện Đỏ Đen

Tất cả mọi kỹ năng đều được quy tụ trong trò chơi cờ bạc, và cờ bạc cũng chính là nấc thang đánh giá mỗi học sinh của Hyakkaou. Tại Học viện, người chiến thắng sống như những vị vua và kẻ người thua cuộc buộc phải trở thành thú nuôi nhằm mua vui cho họ. Mọi chuyện sẽ cứ trôi đi như thế cho tới ngày cô nữ sinh kỳ lạ Jabami Yumeko chuyển đến và cho tất cả những thành viên của Hội Học Sinh thấy được thế nào là cờ bạc thực sự.

Khi Các Tế Bào Làm Việc

Khi Các Tế Bào Làm Việc

Bạn có bao giờ thắc mắc những tế bào trong cơ thế mình như Hồng Cầu, Bạch Cầu, Tiểu Cầu... sẽ hoạt động ra sao chưa? Bộ anime này sẽ nhân hóa chúng lên thành những nhân vật vô cùng dễ thương và giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình làm việc của từng tế bào.

Hy vọng rằng thông qua gợi ý của Quantrimang bạn sẽ lựa chọn được bộ anime phù hợp nhất với sở thích của mình và có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:22
31 👨 1.691
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP