Top 10 nhân vật quỷ được yêu thích nhất anime

Chúng ta vẫn thường nghĩ ma quỷ là những nhân vật đáng sợ, độc ác và có vẻ ngoài xấu xí. Tuy nhiên trong thế giới anime có một số con quỷ lại vô cùng được yêu thích vì sự đáng yêu hay dễ thương. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu xem 10 con quỷ được quý mến đó là ai nhé.

Sadao Maou - Ma vương đi làm

Sadao Maou được biết trong series anime Hataraku Maou-sama hay Ma vương đi làm. Sadao Maou là một quỷ vương nhưng vô tình dịch chuyển tới Nhật Bản và bị mất hết sức mạnh và bắt buộc phải đi làm để hòa nhập với cuộc sống bình thường.

Sadao Maou - Ma vương đi làm

Có thể nói nhìn vào ngoại hình dễ mến như này, ai có thể nghĩ anh chàng này là một quỷ vương cơ chứ, đúng không.

Baby Beel - Beelzebub

Baby Beel là con của một quỷ vương xuất hiện trong bộ anime Beelzebub. Và chỉ cần nhìn vào ngoại hình của cậu nhóc thôi cũng đủ thấy đây là nhân vật vô cùng đáng yêu chứ không đáng sợ như những con quỷ thông thường rồi phải không nào.

Baby Beel - Beelzebub

Akira Fudo - Devilman

Akira Fudo vốn là một người nhút nhát nhưng sau một tai nạn và bị Devilman sử dụng thân xác để thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên Devilman chưa kịp thực hiện nhiệm vụ của mình thì hắn đã gặp gỡ cô bạn thanh mai trúc mã của Akira và si mê nàng. Đồng thời Akira vẫn giữ được ý thức của con người nên cậu đã sử dụng những quyền hạn của quỷ để bảo vệ nhân loại.

Akira Fudo - Devilman

Inuyasha - Inuyasha

Inuyasha là nhân vật chính trong bộ truyện tranh manga và anime cùng tên. Anh là một bán yêu với cha là đại yêu quái và mẹ là con gái của một gia đình quý tộc. Với ngoại hình vô cùng điển trai sáng láng, hẳn rằng đây là một nhân vật quỷ vô cùng được khán giả yêu thích.

Inuyasha - Inuyasha

Albedo - Overlord

Albedo là một trong những nhân vật chính của anime Overlord. Theo cốt truyện, cô là người nắm giữ chức vụ Tổng giám hộ, chịu trách nhiệm quản lý các Hộ vệ trong Great Tomb Of Nazarick.

Albedo - Overlord

Albedo là một tiểu quỷ nhưng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp của mình, dường như mọi người coi cô ấy là nữ thần thì đúng hơn.

Sebastian Michaelis - Hắc Quản Gia

Anh chàng là quỷ quản gia của gia đình Phantomhive. Với ngoại hình vô cùng điển trai anh đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ.

Sebastian Michaelis - Hắc Quản Gia

Sukuna - Chú thuật hồi chiến

Sukuna là một chú linh quyền năng trong bộ truyện Jujitsu Kaisen, hắn được mọi người biết đến với biệt hiệu là Chú vương. Một trong những chú linh mạnh mẽ và sở hữu nhiều sức mạnh nhất lúc bấy giờ.

Sukuna - Chú thuật hồi chiến

Rias Gremory - High School DxD. Rias

Rias có một số bí danh, một số trong số đó là Nữ hoàng Annihilation, Công chúa Hủy diệt và Công chúa Ruin Tóc đỏ thẫm. Cô là Chủ tịch Câu lạc bộ Nghiên cứu Huyền bí tại Học viện Kuoh. Tuy nhiên, trong thực tế, cô ấy là một ác quỷ mạnh mẽ với một số sức mạnh siêu nhiên.

Rias Gremory - High School DxD. Rias

Rin Okumura - Lam hỏa diệt quỷ

Rin Okumura là cậu bé 15 tuổi - con lai giữa cha là Satan, mẹ là một pháp sư thuần hóa quỷ. Vì không muốn bị tóm về thế giới của quỷ cũng như trở thành Quỷ vương, cậu đã gia nhập học viện True Cross và bắt hành trình trở thành Exorcist giỏi nhất - một Paladin để tiêu diệt Satan.

Rin Okumura - Lam hỏa diệt quỷ

Nezuko - Thanh gươm diệt quỷ

Đây chắc hẳn là nhân vật quen thuộc với người hâm mộ anime nhất. Cô bé là người duy nhất sống sót trong gia đình Kamado sau vụ tấn công của lũ quỷ. Tuy đã hóa quỷ nhưng Nezuko vẫn giữa được bản tính của người và cùng anh trai tiến vào hành trình tiêu diệt lũ quỷ.

Nezuko - Thanh gươm diệt quỷ

Trên đây là 10 nhân vật quỷ được yêu thích nhất trong anime. Bạn ấn tượng với nhân vật nào nhất, hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với Quantrimang nhé.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:22
31 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí