Dragon Ball: 7 nhân vật đã từng đánh bại Goku

Goku là nhân vật chính của Dragon Ball và là người được đánh giá là mạnh nhất trong toàn series. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là Goku chưa từng nếm mùi thất bại. Hãy cùng đi tìm hiểu ngay 7 nhân vật đã từng đánh bại Goku là ai nhé.

Để có thể trở nên mạnh mẽ, Goku đã phải trải qua nhiều lần tập luyện với nhiều đối thủ có các sức mạnh khác nhau. Trong đó không phải trận đấu nào Goku cũng dành được phần thắng về mình. Dưới đây một số cái tên đã từng đánh bại Goku.

Tao Pai Pai - Hạ gục Goku thuở nhỏ

Không phải từ khi mới sinh ra Goku đã có sẵn siêu sức mạnh như hiện nay, cậu đã phải trải qua khổ luyện rất vất vả. Chính vì vậy khi còn nhỏ cậu có thể dễ dàng bị hạ gục bởi một người như Tao Pai Pai. Tất cả những đòn tấn công khi còn nhỏ của Goku đều bị Tao Pai Pai vượt qua dễ dàng. Tuy nhiên sau khi trải qua khổ luyện trên tháp Korin thì Goku đã có thể vượt qua được Tao Pai Pai.

Tao Pai Pai

Raditz và cuộc đụng độ đầu tiên với Goku

Nếu so sánh về mặt sức mạnh thì Nappa và Vegeta mạnh hơn hẳn so với Raditz. Tuy nhiên ở thời điểm mà Raditz xuất hiện lần đầu tiên, Goku còn chưa biết tới sự tồn tại của các chiến binh Saiyan, do đó mà Goku đã sớm bị hạ gục bởi Raditz. Ở lần đụng độ đầu tiên với Raditz, Goku đã thất bại thảm hại và bất lực nhìn Gohan bị bắt đi.

Raditz

Hit - Sát thủ được thuê để giết Goku

Trong series Dragon Ball Super tập 71, Hit là một sát thủ thuộc vũ trụ 6 được thuê để ám sát Goku ở vũ trụ 7.

Tuy rằng đang ở trạng thái mạnh nhất là Super Saiyan Blue nhưng Goku vẫn bị Hit đánh bại bởi chưa quen với khả năng tấn công của sát thủ này. Hit đã có thể dễ dàng hạ gục Goku chỉ với một chiêu thức.

Hit

Tuy nhiên sau khi đã thích nghi với những chiêu thức mà Hit sử dụng, Goku đã có thể đối phó được với sát thủ này trong những lần đụng độ tiếp theo.

Beerus - Trước khi Goku thành Super Saiyan God

Beerus sau khi thức dậy đã lên đường tìm kiếm Super Saiyan God - người được cho là sở hữu sức mạnh khổng lồ có thể đánh bại được cả mình. Và người đầu tiên mà Beerus tìm tới chính là Goku.

Beerus

Tại thời điểm đó, trạng thái mạnh nhất mà Goku có là Super Saiyan 3. Tuy nhiên trạng thái này vẫn là chưa đủ để đối đầu với Beerus, Goku dễ dàng bị vị thần này đả bại. Kể cả cho tới khi tăng được lên tới trạng thái Super Saiyan God thì Goku vẫn chưa đủ khả năng để đánh bại được Beerus.

Moro - Khi hấp thụ thuộc hạ 73

Trong chap 61 của Dragon Ball Super, Moro đã hấp thụ thuộc hạ 73 của mình để gia tăng sức mạnh. Điều này khiến cho đòn Kamehameha của Goku cũng không xi nhê gì với Moro. Thậm chí sau khi ra đòn này, Goku còn bị Moro sử dụng cánh tay đâm thủng ngực.

Moro

Jiren - Lần đầu tiên đụng độ với Goku

Trận đụng độ đầu tiên của Goku với Jiren quả làm mãn nhãn người hâm mộ với những chiêu thức mạnh mẽ. Tuy nhiên nhân vật chính của series dù có tung hết toàn bộ sức mạnh vẫn chưa thể đối đầu với một Jiren còn chưa ở trạng thái mạnh nhất.

Jiren

Tất cả đòn tất công của Goku dù cho có ở trạng thái Super Saiyan Blue Kaioken x20 cũng bị Jiren dễ dàng vượt qua. Ngay cả khi Goku ở trạng thái Bản năng vô cực cũng không gây ảnh hưởng quá lớn lên Jiren. Chỉ tới khi Goku đạt được Bản năng vô cực hoàn hảo thì mới có thể hạ gục được Jiren.

Granolah - Hạ gục Goku chỉ với phân thân

Đây cũng là một nhân vật xuất hiện trong Dragon Ball Super. Hắn đã dễ dàng hạ gục Goku chỉ với phân thân của mình. Thậm chí kể cả khi Goku ở trạng thái Bản năng vô cực thì việc chiến đấu chống lại Granolah cũng gây rất nhiều khó khăn.

Granolah

Bạn ấn tượng nhất với cái tên nào đã từng hạ gục Goku? Hãy để lại bình luận cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:24
32 👨 5.820
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí