Dragon Ball: Top 5 trạng thái sức mạnh khó để đạt được

Chủng tộc Saiyan có rất nhiều trạng thái sức mạnh khác nhau. Tuy nhiên không phải trạng thái nào người Saiyan cũng dễ dàng đạt được. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 5 trạng thái sức mạnh khó đạt được nhất trong Dragon Ball.

Người Saiyan có rất nhiều trạng thái sức mạnh khác nhau, mỗi trạng thái lại giúp gia tăng sức mạnh nhất định cho người dùng. Dẫu vậy để đạt được một số trạng thái, người Saiyan không chỉ cần tới quá trình khổ luyện mà đôi khi còn cần tới may mắn và tình huống đặc biệt.

Super Saiyan God

Đây là trạng thái mà người Saiyan không chỉ được nâng sức mạnh mà tốc độ ra đòn lẫn khả năng di chuyển đều được nâng lên đáng kể. Tuy nhiên để đạt được trạng thái này không phải là điều đơn giản. Người Saiyan sẽ cần có 5 người Saiyan khác có trái tim trong sáng đứng xung quanh nắm tay nhau và đồng lòng truyền năng lượng.

Super Saiyan God

Đặc biệt người đạt được trạng thái này phải là người Saiyan thuần. Chính vì vậy cho tới thời điểm hiện tại chỉ có Goku, Vegeta và Broly mới có thể đạt được trạng thái này

Super Saiyan Blue

Đây là trạng thái không dễ dàng để đạt được dù có là người Saiyan mạnh cỡ nào. Bởi lẽ chỉ có Saiyan được bao quanh bởi Ki của thần thì mới có thể đột phá và đạt tới trạng thái này.

Super Saiyan Blue

Tuy nhiên nơi duy nhất có Ki đủ để bao quanh chính là nơi ở của thần hủy diệt Beerus. Chính vì vậy để đạt được cấp độ này người Saiyan phải có được sự cho phép của Beerus hoặc Whis để luyện tập và đạt được trạng thái công thủ toàn diện này. Theo đánh giá thì Super Saiyan Blue cao hơn Super Saiyan God một bậc. Goku và Vegeta là những người đã đạt được trạng thái này.

Bản năng Vô Cực

Goku đã hứng trọn quả cầu Genki do mình tạo ra mới có thể thức tính trạng thái này. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là trạng thái tốt nhất của Bản năng Vô Cực. Goku còn phải thông qua sự chỉ bảo của Whis để đạt được trạng thái hoàn hảo nhất. Vậy nên đạt được trạng thái này Goku không chỉ cần tới quá trình luyện tập mà còn có phần may mắn nữa.

Bản năng Vô Cực

Hiện nay Goku chính là người sở hữu trạng thái Bản năng Vô cực ở mức độ hoàn hảo.

Bản ngã Tối Thượng

Đây cũng là một trạng thái có mức độ khó đạt được ngang với Bản năng Vô Cực. Thay vì được thiên sứ Whis chỉ bảo thì trạng thái này cần được thần hủy diệt Beerus hướng dẫn. Bản ngã Tối Thượng không chỉ yêu cầu sức mạnh vô cùng nhiều mà còn cần tới bản tính hủy diệt mới có thể làm chủ được.

Bản ngã Tối Thượng

Vegeta chính là người đã đạt được trạng thái này dưới sự hướng dẫn của Beerus.

Legendary Super Saiyan

Đây là trạng thái hiếm nhất trong Dragon Ball của người Saiyan bởi hàng ngàn người Saiyan mới có một người có được trạng thái này. Ngay từ khi sinh ra, người Saiyan có thể đạt được trạng thái này đã có sức mạnh vượt trội hơn hẳn.

Legendary Super Saiyan

Legendary Super Saiyan là trạng thái không chỉ gia tăng sức mạnh, tốc độ chiến đầu mà còn giúp phòng thủ của người dùng lên mức cao nhất. Nhược điểm duy nhất mà trạng thái này gây ra chính là người dùng sẽ mất lý trí và tấn công mục tiêu một cách điên cuồng. Người đầu tiên trong Dragon Ball được giới thiệu có khả năng lên tới trạng thái này là Broly.

Bạn cảm thấy ấn tượng nhất với trạng thái nào trong 5 trạng thái sức mạnh nói trên? Hãy để lại bình luận và cùng bàn luận về các trạng thái sức mạnh trong Dragon Ball với Quantrimang nhé.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:24
4,65 👨 8.212
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • thienbao 01
    thienbao 01

    Mà nếu SSL có đc tất cả các dạng đó thì ao trình con cá chình luôn.


    Thích Phản hồi 21/08/22
    • thienbao 01
      thienbao 01

      Super Saiyan Legendary là hay nhất

      Thích Phản hồi 21/08/22
      ❖ TOP