Top 4 kiếm sĩ ấn tượng nhất thế giới Anime

Kiếm sĩ là một trong những hình tượng nhân vật để lại nhiều ấn tượng nhất thế giới Anime. Tuy nhiên không phải kiếm sĩ nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 4 kiếm sĩ để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong Anime.

Quantrimang đã từng giới thiệu tới bạn đọc những nhân vật quỷ hay những nhân vật phản diện ấn tượng nhất. Tiếp theo hãy cùng khám phá những kiếm sĩ trong thế giới Anime đã đem lại ấn tượng rất lớn cho người xem.

Yami Sukehiro – Black Clover

Yami Sukehiro được biết tới là pháp sư ngoại quốc - người được Ma Pháp Vương chọn lựa để trao vị trí đội trưởng. Anh cũng là một trong hai người được cho là có thể chiến đấu với ma thần.

Yami Sukehiro – Black Clover

Anh là một Hiệp sĩ Pháp thuật mạnh mẽ và được kính trọng, người đã nhìn thấy tiềm năng của Asta trong khi không có Đội trưởng nào khác làm được. Yami là một chiến binh thông minh và tài giỏi, có thể giải mã các âm mưu của đối thủ và luôn tìm ra các biện pháp đối phó.

Zoro – One Piece

Người hâm mộ những bộ phim anime có lẽ đã vô cùng quen thuộc với anh chàng Zoro trong băng hải tặc Mũ Rơm. Zoro đang trên con đường để trở thành Kiếm Sĩ vĩ đại nhất thế giới. Điểm đặc biệt của anh chàng này so với những kiếm sĩ khác chính là khả năng sử dụng tới 3 thanh kiếm cùng lúc.

Zoro – One Piece

Dracule Mihawk – One Piece

Một nhân vật sử dụng kiếm khác để lại ấn tượng mạnh tới từ One Piece là Dracule Mihawk. Nhân vật này chính là sư phụ của Zoro và cũng là người mà Zoro cần phải chiến thắng nếu như muốn trở thành Kiếm Sĩ mạnh nhất thế giới.

Dracule Mihawk – One Piece

Dracule Mihawk là kiếm sĩ có khả năng đánh ngang cơ với Tứ Hoàng Shank Tóc Đỏ khi chỉ sử dụng kiếm thuật. Do đó đây chính là nhân vật mạnh nhất về kiếm thuật tới thời điểm hiện tại của One Piece.

Yoriichi Tsugikuni – Kimetsu no Yaiba

Đây chính là nhân vật được coi là huyền thoại đối với những Kiếm Sĩ diệt quỷ. Đây là người duy nhất có khả năng đấu và thắng được Chúa Quỷ Muzan. Có thể nói sức mạnh và kiếm pháp của Yoriichi hoàn toàn mạnh hơn các trụ cột thế hệ sau này.

Yoriichi Tsugikuni – Kimetsu no Yaiba

Trong thế giới anime, kiếm là một trong những vũ khí thông dụng nhất được nhiều nhân vật lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên không phải nhân vật nào cũng đạt được trình độ đỉnh cao cũng như đem lại ấn tượng mạnh mẽ như 4 kiếm sĩ nói trên. Vậy ngoài 4 kiếm sĩ này, bạn có yêu thích nhân vật nào cũng lựa chọn kiếm làm vũ khí hay không, hãy chia sẽ cho Quantrimang biết nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/11/2022 08:19
31 👨 901
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí