Top 10 anime có doanh thu khủng nhất mọi thời đại

Nhật Bản có rất nhiều anime hay và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên bạn có biết đâu là những anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này với Quantrimang nhé.

Công chúa Mononoke

Tổng doanh thu: 169.785.704$

Bộ phim theo chân cuộc hành trình của hoàng tử cuối cùng của bộ lạc Emishi, Ashitaka và những nỗ lực của anh để mang lại hòa bình giữa những người khai thác rừng ở Pháo đài Sắt với những sinh vật thần thánh sống trong rừng xung quanh pháo đài. Không có cái tốt và xấu trong cuộc chiến này. Không có chiến thắng rõ ràng, và sự hy vọng là mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên là tuần hoàn.

Hiện bạn có thể xem bộ phim này trên nền tảng Netflix thông qua đường link dưới đây.

Pokemon: The First Movie

Tổng doanh thu: 172.744.662$

Câu chuyện bắt đầu khi một nhóm các nhà thám hiểm đã đi vào một khu rừng nơi trước đây là nơi sống của một sinh vật hiếm ai gặp có thể xuất hiện bất cứ lúc nào một chú Mew một pokemon huyền thoại với sức mạnh và sự nhanh nhẹn hiếm thấy. Một ngày nọ họ tìm được một tế bào có liên quan đến gen của Mew, họ đã đưa vào nghiên cứu và một sinh vật mới được ra đời với cái tên Mewtwo bắt đầu sự bỡ ngỡ Mewtwo không xác định được lí do tại sao mình tồn tại và làm sao sinh ra.

Stand by Me, Doraemon

Tổng doanh thu: 183.442.714$

Bộ phim xoay quanh việc Doraemon, một chú mèo máy không tai đến từ tương lai đã trở về những năm 70 để giúp một cậu bé tên là Nobita có một cuộc sống tươi đẹp hơn và đồng thời thay đổi tương lai đen tối của cậu. Điều này đồng thời sẽ giúp con cháu của Nobita có được một tương lai tươi sáng hơn, trong đó có Sewashi, chắt của Nobita và là chủ của chú mèo máy.

Stand by Me, Doraemon kể lại câu chuyện từ lần đầu gặp gỡ đến lúc Doraemon hoàn tất nhiệm vụ, phải chia tay Nobita để trở về tương lai mãi mãi và cuộc hội ngộ bất ngờ của họ do chính Nobita tạo ra.

Jujutsu Kaisen 0: Chú thuật hồi chiến

Tổng doanh thu: 190.165.506$

Trọng tâm câu chuyện xoay quanh nguyền sư đặc cấp Yuta Okkotsu trong thời gian anh ta mới vào học viện chú thuật.Theo nhiều dự đoán, Jujitsu Kaisen 0 được chuyển thể anime movie là "bước mở đường" cho những dự án Jujitsu Kaisen tiếp theo. Phần phim này sẽ giúp giải thích về các nhân vật chính, đặc biệt là những nguyền sư đặc cấp hiện tại.

Đứa con của thời tiết

Tổng doanh thu: 193.715.360$

Đứa Con Của Thời Tiết xoay quanh hai nhân vật: Hodaka và Hina. Hodaka là cậu thiếu niên sống trên một hòn đảo nhỏ, đã rời khỏi quê hương để đến Tokyo sầm uất. Tại đây, cậu quen biết với Hina - một cô gái kì lạ có năng lực thanh lọc bầu trời mỗi khi "cầu nguyện". Cô có khả năng chặn đứng cơn mưa và xua tan mây đen theo ý muốn.

Cô bé người cá Ponyo

Tổng doanh thu: 204.826.668$

Cô bé người cá Brunhilde đang chạy trốn khỏi vương quốc của cha mình thì bị kẹt vào chiếc lọ thủy tinh, theo sóng dạt vào một bờ biển ở Nhật Bản. Gần bờ biển ấy là một thị trấn nhỏ xinh đẹp, nơi cậu bé 5 tuổi Sousuke đang sống cùng với gia đình. Sousuke tình cờ bắt gặp chiếc lọ, cậu đã cứu Brunhilde ra và gọi cô bé là Ponyo.

Ponyo yêu mến Sousuke và muốn trở thành con người. Cha Ponyo tìm mọi cách để đưa cô về với biển cả.Ponyo bị nhốt trong lâu đài của cha mình trong khi các chị em khác cố gắng giúp cô thành người. Ponyo quyết tâm đánh cắp bảo bối của cha để thực hiện mơ ước đó, nhưng cô không ngờ rằng chính điều này đã gây ra một tai họa khủng khiếp.

Lâu đài bay của pháp sư Howl

Tổng doanh thu: 236.214.446$

Bộ phim bắt đầu với cảnh Sophia, một cô gái trẻ rất chăm chỉ làm việc tại cửa hàng bán mũ nón của gia đình, đang ngồi kiên nhẫn trên băng ghế khi những cột khói đen cuồn cuộn bốc ra từ những đoàn tàu hỏa đi qua khung cửa sổ.

Trên đường đi thăm cô em gái, Sophie bị những tên lính cao to trêu ghẹo và được một phù thủy có khả năng biến hình tên là Howl cứu thoát. Sự việc này khiến Phù thủy Witch of the Waste tức giận bởi cô ta vốn có cảm tình với Howl, để tự xoa dịu sự ghen tị tức tối của mình, Witch of the Waste ám một lời nguyền độc đoán khiến Sophie trở thành một bà lão già nua xấu xí 90 tuổi.

Tên cậu là gì?

Tổng doanh thu: 380.140.500$

Mitsuha là một cô bé học sinh cấp 3 sống tại một vùng nông thôn nằm rúc sâu trong núi. Cha cô là thị trưởng và rất ít khi ở nhà, bản thân cô sống với đứa em gái đang học tiểu học và bà nội. Mitsuha là một cô bé trung thực, nhưng cô không hề thích truyền thống thờ đạo Shinto của gia đình mình, cũng như việc bố cô đang tham gia một chiến dịch tranh cử. Cô than rằng mình sống ở một thị trấn nông thôn chật hẹp, ao ước phong cách sống diệu kỳ của Tokyo.

Taki là một cậu học sinh cấp 3 sống tại trung tâm Tokyo. Cậu dành thời gian với bạn bè, làm bán thời gian tại một nhà hàng Ý, và có hứng thú với kiến trúc với mỹ thuật. Vào một ngày, Mitsuha nằm mơ thấy một cậu trai trẻ. Taki cũng nằm mơ thấy một người con gái sống tại một thị trấn hẻo lánh giữa những dãy núi mà cậu chưa đặt chân tới. Bí mật về những trải nghiệm cá nhân trong giấc mơ của họ là gì?

Vùng đất linh hồn

Tổng doanh thu: 395.580.000$

Trên đường chuyển đến nhà mới, gia đình của cô bé 10 tuổi Ogino Chihiro phát hiện một công viên bị bỏ hoang. Tò mò, cả gia đình vào công viên, mặc dù không biết gì về nó cả, đó là nơi cư trú bí mật của những linh hồn chìm trong giấc ngủ vào ban ngày và xuất hiện khi về đêm. Khi bố mẹ của Chihiro ăn thức ăn của một cửa hàng ven đường, những linh hồn giận dữ đã biến họ thành lợn. Chihiro đã phải làm công tại vùng đất linh hồn để có thể giải thoát cho bố mẹ.

Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận

Tổng doanh thu: 504.334.511$

Sau khi học tập ở Điệp Phủ, Tanjiro cùng những người bạn của mình đã tới vùng đất của nhiệm vụ tiếp theo: "Chuyến tàu vô tận". Chỉ trong thời gian ngắn, nơi này đã có hơi bốn mươi người mất tích. Mặc dù đã có một số kiếm sĩ được phái ra ngoài, nhưng tất cả đều bị mất liên lạc.

Nhóm Tanjiro và Zenitsu, Inosuke cùng với Nezuko họp mặt với một trong những kiếm sĩ "Trụ" mạnh nhất của Đội Diệt Quỷ là Rengoku Kyojuro. Trên chuyến tàu vô tận tiến về phía bóng tối, bọn họ sẽ phải đối mặt với những con quỷ mai phục tại đây.

Thứ Hai, 16/01/2023 11:18
31 👨 1.661
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP