Cách bật gõ mặt lưng trên Xiaomi như iPhone

Tính năng gõ mặt lưng trên Xiaomi để thực hiện hành động cũng tương tự như trên iPhone kích hoạt chạm lưng để thực hiện các tác vụ. Khi đó người dùng cũng chỉ cần gõ nhẹ vào mặt lưng điện thoại Xiaomi để thực hiện tác vụ mà người dùng đã thiết lập trên điện thoại. Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể sử dụng kiểu chạm 2 lần hay 3 lần mặt lưng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật gõ mặt lưng trên Xiaomi.

Hướng dẫn bật gõ mặt lưng trên Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn tiếp vào Cài đặt bổ sung để xem thêm các mục thiết lập cho điện thoại. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Lối tắt cử chỉ.

Bước 2:

Trong giao diện các mục thiết lập cho cử chỉ trên điện thoại, bạn nhấn chọn vào mục Chạm lưng để kích hoạt.

Chạm vào mặt lưng Xiaomi

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn Chạm đúp lưng và Chạm lưng 3 lần. Người dùng sẽ nhấn vào kiểu cử chỉ mà mình muốn rồi chọn hành động cho cử chỉ đó. Bạn có thể gõ mặt lưng 2 lần để chụp ảnh màn hình Xiaomi nếu muốn.

Bước 4:

Người dùng cũng có kích hoạt cùng lúc chế độ chạm đúp lưng và chạm 3 lần vào mặt sau của lưng để sử dụng cũng được. Cũng lựa chọn thao tác hành động cho cử chỉ chạm 3 lần mặt lưng điện Xiaomi.

Thứ Năm, 23/02/2023 21:11
51 👨 858
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản