Xiaomi đăng ký bản quyền smartphone có khe đựng tai nghe không dây

Xiaomi thường rất tích cực trong việc đăng ký bản quyền các thiết kế smartphone tương lai. Mới đây, hãng này tiếp tục đăng ký bản quyền một mẫu smartphone có khe đựng tai nghe không dây ở cạnh trên.

Xiaomi đã đệ trình đăng ký bản quyền thiết kế này lên cơ quan chức năng tại Trung Quốc và Hà Lan. Để hiểu rõ hơn về thiết bị mà Xiaomi đang ấp ủ, bạn có thể xem ảnh GIF bên dưới.

Sáng chế smartphone có khe đựng tai nghe không dây của Xiaomi
Sáng chế smartphone có khe đựng tai nghe không dây của Xiaomi

Theo mô tả đi kèm với bằng sáng chế, cạnh trên của smartphone sẽ có hai khe đựng tai nghe ở hai bên. Phần đầu của tai nghe có thể xoay được để nằm gọn gàng vào khe đựng. Tuy nhiên, phần tai nghe bên ngoài sẽ nhô ra do kích thước của nó hơi lớn.

Hiện tại, Samsung là duy nhất còn bán smartphone có khe đựng phụ kiện. Cho tới nay, dòng Galaxy Note vẫn có khe riêng dành cho bút S Pen. Có lẽ smartphone mà Xiaomi vừa đăng ký bản quyền được lấy cảm hứng từ chính dòng Note của Samsung.

Chi tiết sáng chế của Xiaomi
Chi tiết sáng chế của Xiaomi

Nếu thành sự thật, thiết kế này của Xiaomi sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Thứ nhất, nó sẽ giảm khả năng người dùng quên tai nghe ở nhà. Thứ hai, nó giúp bạn giảm số lượng phụ kiện phải mang theo bên mình mỗi khi đi làm, đi chơi...

Dẫu vậy, để có thể hiện thực hóa thiết kế này Xiaomi sẽ phải giải quyết khá nhiều thách thức. Mẫu smartphone này sẽ có thiết kế dày hơn, dung lượng pin nhiều hơn để đảm bảo khe đựng cũng như tính năng sạc pin cho tai nghe.

Bạn nghĩ sao về sáng chế mới của Xiaomi?

Thứ Ba, 28/07/2020 16:49
4,52 👨 704
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ