Xiaomi 12T và 12T Pro chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam

Tối hôm qua, ngày 04/10 tại TP. Hồ Chí Minh, Xiaomi Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới người dùng bộ đôi smartphone cao cấp Xiaomi 12T và Xiaomi 12T Pro. Được biết đây là bộ đôi flagship có hệ thống camera lên tới 200MP.

Tổng giám đốc của Xiaomi Việt Nam - ông Patrick Chou chia sẻ rằng "Không chỉ tập trung mang tới loạt sản phẩm cao cấp nhất cho thị trường Việt Nam, Xiaomi luôn chú trọng tới trải nghiệm mới và toàn diện cho người tiêu dùng. Chính nhu cầu trong việc lưu giữ và kiến tạo những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống là cảm hứng để Xiaomi tạo ra bộ đôi Xiaomi 12T Series.

Đối với những ai yêu thích chụp hình thì Xiaomi 12T Pro cùng công nghệ nhiếp ảnh cao cấp và camera 200MP sẽ hoàn toàn chinh phục bạn. Trong trường hợp người dùng yêu thích những mẫu điện thoại toàn diện thì Xiaomi 12T sẽ là lựa chọn phù hợp khi sử dụng con chip MediaTek Dimensity 8100 Ultra đầy mạnh mẽ.

Xiaomi 12T Pro

Bộ đôi Xiaomi 12T Series này tự tin sẽ gặt hái được nhiều thành công như sản phẩm tiền nhiệm Xiaomi 11T Series.

Camera 200MP chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Dòng sản phẩm Xiaomi 12T Series đều được trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp đem tới những trải nghiệm đặc biệt về nhiếp ảnh cho người dùng. Dòng Xiaomi 12T Pro được trang bị camera 200MP giúp đem tới những tấm ảnh sắc nét nhờ phần cứng mạnh mẽ cùng những thuật toán tiên tiến.

Camera 200MP chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Bên cạnh đó với những tính năng tối ưu hóa khác, bạn có thể dễ dàng chụp lại những khoảnh khắc thú vị trong ngày mà không lo hình ảnh chất lượng kém. Thâm chí cả khi trong điều kiện ánh sáng yếu hay đối tượng chuyển động nhanh thì hình ảnh cho ra vẫn đạt chất lượng cao. Bên cạnh đó tính năng zoom 2x cảm biến sẽ đem lại những bức hình chân dung sắc nét vô cùng lý tưởng.

Xiaomi 12T Pro còn đem tới khả năng sáng tạo cùng Xiaomi ProCut cùng Ultra burst - trình cắt ảnh thông minh và tạo nội dung chuyên nghiệp. Đồng thời mẫu máy này của Xiaomi còn hỗ trợ chế độ quay video tới 8K, cho bạn thỏa sức sáng tạo những nội dung của riêng mình.

Còn với Xiaomi 12T, nó được trang bị cụm camera gồm: camera chính 108MP chuyên nghiệp cùng khả năng chống rung OIS, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Thêm vào đó là chế độ low-light (chụp trong tối) tạo ra những bức ảnh sắc nét và tươi sáng ngay cả trong điều kiện không lý tưởng.

Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà

Xiaomi 12T Pro được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 - con chip mạnh mẽ nhất hiện nay tới từ nhà Qualcomm. Chính vậy mà mẫu điện thoại này có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội so với dòng sản phẩm tiền nhiệm.

Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà

Không chỉ vậy Xiaomi 12T Series còn được trang bị hệ thống tản nhiệt với khoang chứa lớn hơn 12% so với Xiaomi 11T Series. Từ đó bạn có thể an tâm sử dụng với những trải nghiệm mượt mà ngay cả khi chơi những tựa game nặng cũng như không lo máy bị quá tải nhiệt.

Về phần Xiaomi 12T - con chip MediaTek Dimensity 8100 Ultra là sự lựa chọn thích hợp khi nó có cấu trúc GPU hoàn toàn mới, giúp tăng hiệu năng cũng như hiệu suất năng lượng tới 30% so với dòng máy tiền nhiệm. Ngoài ra kiến trúc mã nguồn mở mới từ MediaTek trên con chip này đem lại khả năng quay video khử nhiễm độc quyền Ultra Night Video giúp bạn thỏa sức sáng tạo video ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà

Dung lượng pin hàng khủng cùng khả năng sạc nhanh

Dòng flagship mới nhất tới từ Xiaomi sở hữu dung lượng pin tới 5000mAh cùng công suất sạc 120W giúp bạn có thể thoải mái sử dụng liên tục tới 13.5 giờ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài hoặc với những người chỉ sử dụng những tác vụ thông thường thì bạn cần hai ngày mới phải sạc pin một lần.

Dung lượng pin hàng khủng cùng khả năng sạc nhanh

Bên cạnh đó Xiaomi AdaptiveCharge sẽ theo dõi thói quen sạc hàng ngày của người dùng để tối ưu hóa tuổi thọ của pin. Bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Xem thêm: 

Màn hình đem lại trải nghiệm tuyệt vời về thị giác

Xiaomi 12T Series sở hữu màn hình CrystalRes AMOLED 6.67inch cùng độ phân giải 1220p với hơn 68 tỷ màu. Với thông số này, hai mẫu điện thoại có thể cân bằng giữa độ sắc nét, chi tiết màu sắc và hiệu quả sử dụng.

Màn hình của hai mẫu điện thoại này cũng được bổ sung tính năng thông minh AdaptiveSync - điều chỉnh tốc độ làm mới dựa trên nội dung được xem. Đặc biệt khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài, chế độ Đọc thích ứng giảm lượng ánh sáng xanh sẽ được kích hoạt để bảo vệ mắt bạn được tốt hơn.

Thiết kế thời trang vô cùng ấn tượng

Về mặt thiết kế, Xiaomi 12T Series đã tạo ra điểm nhấn vô cùng ấn tượng với ba màu Đen, Bạc và Xanh dương vô cùng thời thượng. Phần mặt sau của máy được làm cong cùng lớp mặt mờ giúp hạn chế bị in dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Thiết kế máy cũng tương đối nhỏ gọn giúp bạn có thể thoải mái cầm nắm khi sử dụng.

Thiết kế thời trang vô cùng ấn tượng

Giá bán của Xiaomi 12T Series

Cuối cùng không thể không nhắc tới mức giá ổn áp của hai mẫu điện thoại này khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Trong đó:

  • Xiaomi 12T có hai phiên bản 8GB RAM + 128GB dung lượng giá 12.490.000 VNĐ8GB RAM + 256GB dung lượng giá 12.990.000 VNĐ.
  • Xiaomi 12T Pro phiên bản 8GB RAM + 128GB dung lượng có mức giá 16.990.000 VNĐ.

Giá bán của Xiaomi 12T Series

Bạn nghĩ sao về hai mẫu điện thoại flagship mới nhất tới từ nhà Xiaomi này? Hãy để lại suy nghĩ của mình dưới phần bình luận cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Tư, 05/10/2022 14:14
22 👨 403
0 Bình luận
Sắp xếp theo