Samsung Galaxy A23: Điện thoại tầm trung được đánh giá cao

Samsung Galaxy A23 là mẫu điện thoại ở phân khúc tầm trung vừa được Samsung cho ra mắt trong năm nay. Hãy cùng Quantrimang đi đánh giá chi tiết mẫu điện thoại này ngay nhé.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A23

Màn hình6.6 inch, TFT LCD, FHD+, 1200 x 2408 Pixels
Camera sau50.0 MP + 5.0 MP + 2.0 MP + 2.0 MP
RAM4 GB
Bộ nhớ trong128 GB
CPUSnapdragon 680
Dung lượng pin5000 mAh
Thẻ sim2 - 2 Nano SIM
Hệ điều hànhAndroid 12

Samsung Galaxy A23 sở hữu thiết kế năng động

Samsung Galaxy A series là dòng sản phẩm nhắm tới sự trẻ trung và năng động. Chính vì vậy mẫu A23 cũng không ngoại lệ khi có những màu sắc thời trang, năng động như cam đào, xanh dương, trắng, đen.

Samsung Galaxy A23 sở hữu thiết kế năng động

Galaxy A23 đã có sự thay đổi về mặt ngoại hình nhất định so với những thiết bị tiền nhiệm. Đặc biệt đáng chú ý là hệ thống camera đã được xếp gọn trong một cụm hình chữ nhật để mặt lưng trở nên gọn gàng và năng động hơn.

Tuy nhiên tựu chung lại thiết kế của Samsung Galaxy A23 không có quá nhiều thay đổi, nó vẫn giữ được sự đồng nhất về ngoại hình so với những mẫu điện thoại khác cùng dòng.

Galaxy A23 có màn hình hiển thị lớn

Mẫu điện thoại này được trang bị màn hình PLS LCD - một điểm trừ khi trước đó Samsung Galaxy A series được trang bị màn hình AMOLED. Thế nhưng Samsung đã "đền bù" cho người dùng bằng cách trang bị màn hình có độ phân giải Full HD+, đem lại chất lượng hiển thị sắc nét và đẹp mắt hơn.

Galaxy A23 có màn hình hiển thị lớn

Không chỉ vậy, mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung này có kích thước màn hình lên tới 6.6 inch đem lại nhiều chi tiết hiển thị hơn. Bên cạnh đó màu sắc hiển thị cũng sống động đem lại trải nghiệm khi xem phim, chơi game rõ nét cho người sử dụng.

Tham khảo thêm:

Hiệu suất của Samsung Galaxy A23

Samsung Galaxy A23 được trang bị con chip Snapdragon 680. Ở thời điểm hiện tại, đây không còn là một con chip quá mạnh mẽ nữa. Tuy nhiên, ở phân khúc tầm trung nó vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu thông thường của người dùng một cách mượt mà.

Hiệu suất của Samsung Galaxy A23

Trong trường hợp người dùng muốn chơi một số tựa game như Liên Quân, PUBG thì máy vẫn có thể đáp ứng ở và đem lại trải nghiệm ổn định.

Camera của A23 không quá ấn tượng

Về phần camera, máy có thể mang lại chất ảnh tốt cùng màu sắc đẹp mắt, độ chi tiết cao khi sử dụng ống kính chính. Dẫu vậy những ống kính khác lại không gây được ấn tượng nhiều vì chỉ mang tính bổ trợ.

Dung lượng pin hàng khủng

Samsung A23 sở hữu viên pin tới 5000mAh - một dung lượng pin hàng khủng hiện nay. Người dùng hoàn toàn có thể dùng các tác vụ thông thường trong suốt cả ngày dài mà không phải lo lắng tới việc hết pin.

Hiệu suất của Samsung Galaxy A23

Không chỉ vậy, Samsung Galaxy A23 còn được hỗ trợ sạc nhanh 25W và đi kèm củ sạc 15W giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian sạc pin cho chiếc dế yêu.

Mức giá bán Samsung Galaxy A23

Hiện nay Samsung Galaxy A23 được bán với mức giá khoảng 5 triệu đồng. Đây là mức giá tốt khi so sánh với những điểm cộng mà mẫu điện thoại này sở hữu.

Mức giá bán Samsung Galaxy A23

Xem thêm:

Thứ Ba, 13/09/2022 13:55
2,33 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo