Tìm hiểu về Nothing Phone 1: Chiếc điện thoại có thiết kế độc đáo

Nothing phone 1 là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng Nothing ra mắt vào ngày 12/07/2022. Hãy cùng Quantrimang đánh giá sơ qua về chiếc điện thoại đầy thú vị này.

Nothing là hãng nào?

Nothing là một hãng công nghệ khởi nghiệp từ năm 2020, đứng đầu là Carl Pei. Anh ấy là một trong những người sáng lập OnePlus - một hãng điện thoại có những dòng sản phẩm với mức giá thấp nhưng hiệu suất tốt hơn so với Samsung và Apple.

Pei đã rời OnePlus và thành lập công ty mới của riêng mình - Nothing.

Có điều gì thú vị ở Nothing Phone?

Sẽ chẳng có gì đáng nói về người đứng đằng sau cả một thương hiệu nếu như sản phẩm không ấn tượng. Tuy nhiên, Nothing Phone 1 lại là một chiếc điện thoại có nhiều điểm đáng để trông đợi.

Thiết kế của mẫu điện thoại này thực sự nổi trội. Mặt sau để lộ thiết kế bên trong, tạo cảm giác bạn đang nhìn vào trái tim của chiếc điện thoại vậy. Bạn còn có thể các mảnh ghép khác nhau được kết nối một cách chi tiết và tỉ mỉ.

Thiết kế của Nothing Phone 1 thực sự nổi trội.

Bên cạnh đó, mặt sau còn được bố trí một hệ thống đèn led, mỗi khi có thông báo nó lại xuất hiện, tạo thành một điểm nhấn hết sức thú vị cho Nothing Phone 1

Nothing Phone 1 có hệ thống đèn led ở mặt sau

Ở mặt sau của Nothing Phone 1 được trang bị bộ camera kép với chế độ tiêu chuẩn và chụp góc rộng. Phần viền thì được bao bởi một dải kim loại đem lại cảm giác chắc chắn, sang trọng. Trong khi màn hình của Nothing là màn OLED 6.55 inch đem lại trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét.

Màn hình của Nothing là màn OLED 6.55 inch

Nothing Phone 1 sử dụng con chip Snapdragon 778G+, một con chip được đánh giá là có thể đáp ứng đủ nhu cầu thường ngày của người dùng.

Chiếc điện thoại Android này được biết là sẽ chạy hệ điều hành Android 12. Cùng với đó là các tính năng như quét vân tay trong màn hình, chống nước IP58, tốc độ làm mới màn hình 120Hz cùng sạc nhanh.

Tổng quan lại Nothing Phone 1 là chiếc điện thoại có nhiều tính năng vô cùng ấn tượng trong tầm giá.

Giá bán của Nothing Phone 1 là bao nhiêu?

Một điều thú vị nữa ở mẫu điện thoại này chính là mức giá vô cùng phải chăng. Nó được bán với giá 399£ ở Anh (khoảng 11 triệu đồng). Điều này cho thấy Nothing hướng tới phân khúc giá tầm trung nhưng chất lượng thì lại không hề tầm trung chút nào. Các thông số kỹ thuật đều cho thấy đây là một chiếc điện thoại đáng mua trong tầm giá.

Giá bán của Nothing Phone 1 là bao nhiêu?

Mức giá bán tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố tuy nhiên nếu như chuyển đổi từ giá tại thị trường Anh thì sẽ là khoảng 475$. Mức giá này tương đương với mức giá của iPhone SE 2022.

Khi nào Nothing Phone 1 cập bến thị trường Việt Nam?

Hiện chiếc điện thoại này mới vừa ra mắt tại Anh cũng như thị trường châu Âu vào thứ 3 vừa qua. Cho tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin gì về thời gian mẫu máy này cập bến Việt Nam. Tuy nhiên hy vọng rằng trong thời gian gần chúng ta sẽ được chính thức trải nghiệm mẫu điện thoại đầy thú vị này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 14/07/2022 17:20
31 👨 1.340
0 Bình luận
Sắp xếp theo